Gu thời trang của 4 cô nàng trong phim VTV: Phương Oanh sành điệu hết nấc, Khả Ngân sang chảnh

09:30, Thứ sáu 13/08/2021

( PHUNUTODAY ) - 4 cô nàng trong phim VTV có gu thời trang sang chảnh, đến nữ chính phim Hàn cũng chưa chắc có cửa so bì.

Khánh Thy (Thu Quỳnh đảm nhận) trong Hương Vị Tình Thân

Empty

Khánh Thy do Thu Quỳnh đảm nhận đúng là nàng công sở chính hiệu khi liên tục diện các g bộ cánh sang chảnh và cực kỳ tôn dáng. Những thiết kế đầm xẻ cao lấp ló chân dài, những bộ suit thời thượng... vô cùng bắt mắt. 

Empty

Những bộ váy midi hay thiết kế thanh lịch trang nhã được Thu Quỳnh tận dụng tối đa để thể hiện gu thời trang chuyên nghiệp và chỉn chu của nhân vật Khánh Thy.

Empty

Khi đi chơi hẹn hò thì ăn diện sành điệu khoe dáng triệt để, khi là nàng công sở hay "con gái nhà gia giáo" thì kín đáo thanh lịch.

Thiên Trang (Phương Oanh đảm nhận) trong Lựa Chọn Số Phận

Empty

Vai diễn Thiên Trang của Phương Oanh trong Lựa Chọn Số Phận là cô nàng tiểu thư nên đã phần lên những bộ cánh sang chảnh, khoe dáng gợi cảm, và đương nhiên không thiếu những món phụ kiện hàng hiệu... 

Empty

Trong Lựa Chọn Số Phận, Phương Oanh thường xuyên khoe boby chuẩn từng cm trong những bộ đầm ôm sát, lệch vai, váy ngắn...

Empty

Khoảnh khắc khoe body đốt mắt khán giả của Phương Oanh trong một phân cảnh của phim.

Tuệ Lâm (Lã Thanh Huyền đảm nhận) trong Tình Yêu Và Tham Vọng

Empty

Nhắc đến Tuệ Lâm do Lã Thanh Huyền đảm nhận trong Tình Yêu và Tham Vọng là nhắc đến nàng công sở với gu thời trang thời thượng bậc nhất. 

Empty

Lã Thanh Huyền rất đầu tư cho vai diễn này, cô chuẩn bị cho nhân vật Tuệ Lâm những bộ cánh hàng hiệu đắt giá đúng chuẩn tiểu thư nhà giàu, thậm chí là có tới 5 vali quần áo để không mặc lặp lại. 

Empty

Là tiểu thư nhà tài phiệt lại đảm nhiệm vị trí Phó tổng giám đốc của tập đoàn nên gu thời trang của Tuệ Lâm không hề đơn giản. 

Tuệ Nhi (Khả Ngân đảm nhận) trong 11 Tháng 5 Ngày

Empty

Mới phát sóng những tập đầu tiên nhưng nhân vật Tuệ Nhi do Khả Ngân thể hiện đã chứng tỏ được gu thời trang đẳng cấp của mình. 

Empty

Mái tóc ngắn uốn xoăn sang chảnh được tô điểm bởi phụ kiện xa xỉ, tay xách túi hiệu. Chỉ vẻn vẹn một tập phim mà Khả Ngân đã khiến dân tình trầm trồ, 

kha-ngan-11-thang-5-ngay-3-4914-1628522803-16286494828241654912805

Tất cả trang phục của Tuệ Nhi đều có kiểu dáng trang nhã, sang trọng khiến phái đẹp mê mẩn, như bộ đầm màu nude hay màu đen dáng lệch vai này tôn tối đa vòng eo và vóc dáng.

Empty

Ngay cả khi diện những bộ váy áo nhẹ nhàng xinh xắn nhất thì Tuệ Nhi vẫn xách túi hiệu thể hiện sự sang chảnh, đẳng cấp trong gu thời trang của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh