Gu thời trang dàn Hoa hậu - Á hậu Việt khi làm biên tập viên: Đỗ Mỹ Linh thanh lịch, Huyền My nổi bật

( PHUNUTODAY ) - Nàng công sở cũng có thể dễ dàng học tập gu thời trang của hội Hoa, Á hậu để diện đến sở làm.

Nhiều nàng Hậu Việt khi làm biên tập viên cũng có sự thay đổi style đáng kể khi đổi sang hình ảnh kín đáo, chững chạc hơn. Cùng với đó, gu thời trang của các nàng Hậu khi làm biên tập viên cũng có phần thanh lịch, nền nã hơn. Đây cũng là nguồn cảm hứng vô tận mà các chị em công sở có thể học tập theo để nâng tầm style đến sở làm mỗi ngày.

Empty

Khi làm biên tập viên, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chọn diện những bộ cánh nền nã, thiết kế thanh lịch, không phô trương vóc dáng quá đà. Trang phục của cô thường có những điểm cách điệu như tay phồng, cánh sen... 

Empty

Váy áo của người đẹp thiên về những tông màu cơ bản như trắng, be, nâu, xám, đen... Dù là trang phục tối giản nhưng những bộ cánh này đều có thiết kế chiết eo.

Empty

Cô đơn giản phụ kiện, trang sức, không sử dụng quá nhiều khuyên tai, vòng cổ cầu kỳ và thường chọn giày cao gót trơn màu, tối giản. Kiểu tóc và lối makeup cũng được giữ ở mức cơ bản.

Empty

Đỗ Mỹ Linh vẫn ghi điểm với hình ảnh chỉn chu, style thanh lịch mà chị em công sở có thể dễ dàng học theo để áp dụng khi đến sở làm.

Empty

Đôi khi, người đẹp cũng chọn tạo điểm mới mẻ với trang phục mang tông màu nổi bật.

Empty

Style của Phương Anh khi làm biên tập viên đi theo hướng nhẹ nhàng, tối giản. Cô chọn diện áo dài cách điệu với tông màu nền nã khi lên sóng.

Empty

Khi khác, cô lại chọn diện váy liền trơn màu, váy có thêm chi tiết đường thắt lưng đính dây xích tạo điểm nhấn và tăng hiệu quả tôn dáng.

Empty

Thiết kế có đính thêm nơ cổ tạo cảm giác điệu đà, trẻ trung. Phương Anh mix váy với giày cao gót trắng cơ bản, để tóc buông xõa.

Empty

Huyền My thường chọn để tóc uốn bồng điệu đà. Về phần trang phục, Huyền My cũng tập trung vào những bộ cánh tối giản, tinh tế.

Empty

Với Huyền My, có thể dễ dàng nhận thấy cô thường chọn những bộ cánh có chất vải cứng cáp, phom dáng hơi ôm nhẹ, chiết eo để tôn dáng hiệu quả.

Empty

Á hậu Huyền My còn khéo léo sử dụng 1 vài món phụ kiện nhỏ như khuyên tai, vòng tay...

Empty

Những bộ cánh mà Huyền My chọn diện đều có thiết kế tinh giản, không bao giờ lỗi mốt.

Empty

 Nếu đầu tư vào 1 chiếc váy trắng, ngắn tay dáng cơ bản như Á hậu Tú Anh thì đảm bảo nàng công sở có thể diện đẹp từ năm này qua năm khác mà không sợ lỗi thời.

Empty

Có khi nàng Hậu lại chọn diện váy có chất vải mềm mại, tay bồng, chiết eo nhẹ. Vì dáng váy này vốn đã khá cầu kỳ nên khi diện, nàng công sở cũng nên học tập Á hậu Tú Anh tiết chế về khoản phụ kiện, chọn tóc búi gọn gàng để tránh rối mắt.

Theo:  xevathethao.vn copy link