Hiền Thục mix đồ trẻ trung như nữ sinh dù đã 40 tuổi, đi cùng con gái mà như chị em

( PHUNUTODAY ) - Từ chuyện chăm sóc sắc vóc đến phong cách ăn mặc, Hiền Thục đều khéo léo đưa bản thân về với tuổi đôi mươi. 

Hiền Thục nổi tiếng là sao nữ "lão hóa ngược" của showbiz Việt. Nếu không nói Hiền Thục đã ở ngưỡng 40 thì nhiều người vẫn nghĩ cô chỉ mới độ 20 xuân thì vì diện mạo quá đỗi tươi trẻ. Ngoài gương mặt "hack tuổi" thì Hiền Thục còn sở hữu gu ăn mặc cực kỳ tươi trẻ. Xem qua những hình ảnh thường nhật của nữ ca sĩ, người hâm mộ cứ ngỡ đang ngắm nhìn một nữ sinh trung học nào đó.

Empty

Hiền Thục nhìn trẻ trung là nhờ vào cách chọn lựa trang phục "hack tuổi".

Cô thường diện những item trẻ trung như áo croptop, áo thun, quần short, chân váy tennis, đầm babydoll... kết hợp cùng sneaker, giày búp bê và loạt nơ cài điệu đà. Đặc biệt, nữ ca sĩ 8x rất thích trang phục có màu sắc nổi bật, tươi sáng...

Empty

Nhìn hình ảnh này, quả thật chẳng ai nghĩ Hiền Thục đã 40 tuổi.

Empty

Chụp từ phía sau, Hiền Thục bị nhầm là nữ sinh trung học. 

Không quá câu nệ cũng chính là bí quyết giúp Hiền Thục luôn trẻ trung, thay vì cứ chạy theo những xu hướng chung của nhiều người.

Empty

Hiền Thục thường mix-match những item thời trang trẻ trung, đơn giản.

Empty

Sự đơn giản, năng động chính là chìa khóa vàng giúp Hiền Thục trẻ hơn tuổi thật. 

Empty

Có thể nói, với phong cách ăn mặc trẻ trung, phóng khoáng, không giới hạn tuổi tác, Hiền Thục đã thành công "cưa sừng làm nghé" mà không bị chê.

Empty

Sắc vóc trẻ trung cộng với phong cách thời trang năng động, Hiền Thục nhìn chẳng kém gì những hot girl đình đám ngày nay. 

Nhận xét về phong cách thời trang của Hiền Thục, nhiều fan cho rằng nữ ca sĩ này ăn mặc trẻ trung còn hơn cả ái nữ Gia Bảo.

Empty

Hiền Thục đăng ảnh của chính mình nhưng bị nhầm là khoe hình con gái. 

Empty

Sánh bước bên con gái, Hiền Thục càng cho thấy diện mạo bị thời gian bỏ quên. 

Chia sẻ về bí quyết "trụ nhan" của mình, Hiền Thục từng cho hay: "Tôi không có bí quyết gì đặc biệt. Tôi ăn nhiều rau, mà cần nhất là về mặt tinh thần. Tinh thần mình phải vui, dĩ nhiên cuộc sống không phải lúc nào cũng vui, nhưng hãy tìm kiếm niềm vui trong những điều bình thường tự mình có.

Tôi với con gái chị như hai người bạn, con gái cập nhật cho tôi về âm nhạc nước ngoài, về những sự kiện mới... Con gái cũng rất hài hước nên nói chuyện tôi cũng cảm thấy vui. Quan trọng là đừng bao giờ nghĩ đến số tuổi. Ví dụ như tôi luôn mặc định mình 23 tuổi nên tinh thần và tâm hồn chị luôn ở tuổi 23. Cũng có thể gọi đó là bí quyết".

Empty

Hiền Thục không đặt ra giới hạn tuổi tác cho chính mình. 

Empty

Yêu đời, lạc quan, vui vẻ chính là phương châm sống của Hiền Thục. 

Theo:  xevathethao.vn copy link