Gương mặt to tròn đến mấy khi nhuộm 4 màu tóc này cũng hack thon gọn đi vài phần

( PHUNUTODAY ) - Tưởng không liên quan nhưng khi chọn đúng màu tóc phù hợp cũng có thể giúp gương mặt thon gọn nhỏ nhắn hơn.

Để bản thân trở nên xinh đẹp và nổi bật, ngoài việc có vóc dáng thon gọn, gương mặt bắt mắt thì có một mẹo ăn gian cho vóc dáng của bạn, đó là thay đổi màu tóc nhuộm. 

1. Tóc màu nâu sương mù

Nếu bạn muốn có hiệu ứng thon gọn cho khuôn mặt, bạn có thể bắt đầu với những màu nhuộm nhẹ nhàng, sắc độ lại thiên về sự mơ màng phớt nhẹ kiểu sương khói. Chính màu tóc này có thể trực tiếp giúp bạn làm mềm các đường nét và khuôn mặt cũng cân đối. Đây cũng là màu tóc nhẹ nhàng để các nàng công sở diện mà không lo quá nổi bật. 

Empty

2. Tóc ánh tím

Một gam màu trầm ổn định nhưng vẫn cực kỳ sang chảnh được nhiều chị em yêu tích. Đây cũng là màu tóc cá tính dành cho các nàng. Khác với những gam màu nổi, sự trầm ấm của tóc đen ánh tím có khả năng điều chỉnh gương mặt của bạn. Đối với ai mặt to tròn bầu bĩnh có thể thon gọn thấy rõ khi chuyển sang màu tóc nhuộm đặc biệt này. Màu tóc cá tính, sang chảnh hợp cả với môi trường công sở nghiêm túc nhất bởi chỉ khi ra ngoài nắng mái tóc mới rõ ánh tím. 

Empty

3. Tóc nhuộm ánh xanh

Thêm một chút sắc đen cũng là cách để nâng tầm mái tóc là nhan sắc của bạn. Màu xanh cá tính, sắc lạnh giúp mái tóc mỏng nhìn dày dặn hơn đôi chút, từ đó khuôn mặt cũng thon gọn hơn rất nhiều.

Empty

4. Tóc nhuộm nâu khói

Đây là màu tóc được ưa chuộng vì khả năng hack mặt thon gọn cực kỳ hiệu nghiệm. Tông màu nhuộm sáng nhưng lại không quá nổi bật, giúp làn da và khuôn mặt sáng hơn, tạo hiệu ứng ửng hồng cho làn da. Gương mặt to tròn bầu bĩnh của bạn không chỉ nhỏ gọn, cân đối hơn, mà còn giúp vẻ ngoài của bạn như trẻ ra đến vài tuổi.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link