Hà Anh "bỏ rơi" Bobby Chinn, tình tứ bên trai Tây mới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau một thời gian khá mặn nồng bên bạn trai ngoại quốc Bobby Chinn, mới đây Hà Anh lại bị bắt gặp tình tứ với một chàng trai Tây "lạ hoắc" ở một phòng trà. Điều này làm dấy lên nhiều nghi vấn giữa mối quan hệ đang rất tốt đẹp giữa cô và người yêu.

Mới đây, tại một phòng trà nhỏ trên phố Tràng Tiền - Hà Nội, siêu mẫu Hà Anh bị bắt gặp đi nghe nhạc cùng một anh chàng người ngoại quốc khá bảnh bao. Hai người tỏ ra thân mật khi trong suốt buổi nghe nhạc liên tục nói chuyện và cười đùa. Người đàn ông này thậm chí còn thể hiện tình cảm bằng việc ôm eo và nắm chặt tay Hà Anh.

Hà Anh thân mật bên chàng trai Tây mới

Trước đó, Hà Anh cũng từng tay trong tay khá tình cảm với người đàn ông này tại một sự kiện.

Hà Anh và người đàn ông này từng xuất hiện cùng nhau trong một sự kiện

Hà Anh được biết đến với chuyện tình cùng chàng đầu bếp Bobby Chinn. Tại các sự kiện, "chân dài” đắt giá nhất nhì Việt Nam luôn vô tư trò chuyện thân mật và có những cử chỉ tình tứ đối với người đàn ông tuổi ngoại tứ tuần này.

Thực tế, so về độ nổi tiếng, Bobby Chinn chẳng thua kém gì người đẹp Hà Anh, thậm chí là còn nhỉnh hơn nếu xét trên phạm vi thế giới. Bobby Chinn sinh ngày 3.4.1964 ở thành phố Auckland, New Zealand, có cha là người Mỹ gốc Hoa còn mẹ đến từ đất nước kim tự tháp.

Quãng thời gian thơ ấu của Chinn gắn liền với ba đất nước: Anh, Ai Cập và Mỹ. Với cái đầu nhanh nhạy, khả năng quan sát và tư duy học hỏi, Chinn hấp thu bài bản cả ba nền văn hóa ấy.

Sau khi có được tấm bằng cử nhân kinh tế ở Mỹ, anh có một thời gian ngắn làm chuyên gia tài chính ở phố Wall. Tuy nhiên, do không thấy hứng thú với công việc, Chinn chuyển sang kinh doanh hải sản, thậm chí góp mặt trong vài vở hài kịch.

Sau đó, cơ duyên đã giúp Chinn gặp được những đầu bếp trứ danh ở San Francisco - những người đã truyền cho anh cảm hứng và niềm đam mê với ẩm thực. Với khả năng thiên bẩm và lòng yêu nghề, Chinn nhanh chóng trở thành một đầu bếp thực thụ. Ngoài làm đầu bếp và kinh doanh nhà hàng, Chinn còn dẫn chương trình truyền hình World Café Asia trên kênh Travel and Living và từng giành giải MC chương trình giải trí xuất sắc nhất tại Lễ trao giải truyền hình châu Á năm 2007 và 2010.

Xét về cả tài và sắc, siêu mẫu Hà Anh và đầu bếp Bobby Chinn hoàn toàn “xứng đôi vừa lứa”. Vì vậy, rất nhiều người cảm thấy mừng cho Hà Anh.

Hà Anh hạnh phúc bên Bobby Chinn

Nhắc đến Hà Anh, Bobby luôn thể hiện sự ngưỡng mộ. Anh cho biết: “Mọi người rất hay hỏi tôi những câu mà tưởng là tôi biết, kiểu như số đo ba vòng của cô ấy là bao nhiêu. Rất là khó để tả được vì Hà Anh là một phụ nữ lãng mạn.

Thật kinh khủng nếu tôi quên đi tình yêu có ý nghĩa thế nào với cô ấy. Cứ như cách tôi nhìn vào tình yêu thì nhiều khi nó giống như việc ta sạc pin vào điện thoại nhưng Hà Anh thì khác, cô ấy bước vào tình yêu như bước vào một khu vườn đẹp, lung linh hoa trái với những tiếng chim ríu rít trên cành chứ không hề đơn giản như việc sạc pin vào điện thoại và cô ấy muốn chúng tôi phải nghĩ đến nhau một cách lãng mạn trước đã. Tôi có may mắn được ở bên Hà Anh mỗi ngày và điều mà chúng tôi thấy tuyệt diệu nhất là được nhìn thấy nhau vào mỗi buổi sáng".

Tuy nhiên, khoảng thời gian gần đây, ít khi thấy Hà Anh xuất hiện cùng Bobby Chinn cũng như nhắc đến anh trên trang cá nhân. Và việc tiếp tục xuất hiện thân mật bên chàng trai Tây lạ mặt khiến nhiều người đặt dấu hỏi về mối quan hệ giữa cô và người yêu.

Theo:  Nguoiduatin