Hà Hồ sở hữu body đẹp chuẩn nhờ 10 năm gắn bó với môn tập quen thuộc này

( PHUNUTODAY ) - Nữ ca sĩ quan niệm việc tập luyện nói chung thường không quá khó và cũng không nhất thiết phải tập quá cao siêu.

Yoga từ lâu đã được xem là một trong những loại hình tập luyện tốt nhất bởi những lợi ích về sức khỏe và tinh thần mà nó mang lại. Tính đến nay, Hồ Ngọc Hà đã gắn bó với gym được khoảng 10 năm. Nữ ca sĩ quan niệm việc tập luyện nói chung thường không quá khó và cũng không nhất thiết phải tập quá cao siêu mà coi đó là thói quen. 

Bên cạnh công dụng giữ dáng, Hồ Ngọc Hà coi yoga là bộ môn giúp cô cân bằng cuộc sống, làm tâm trí bình an. Từ khi còn trẻ đến lúc đã trở thành bà mẹ 3 con cô vẫn duy trì thói quen này. Với việc tập luyện chăm chỉ và bền bỉ, trình yoga của nữ ca sĩ nay chẳng thua kém gì dân chuyên nghiệp.

Empty

Hồ Ngọc Hà thường xuyên chia sẻ các tư thế yoga lên trang cá nhân.

Nữ ca sĩ gây trầm trồ khi có thể thực hiện đủ mọi tư thế có độ khó cao. Nhiều người còn mệnh danh cô là "nữ hoàng trồng chuối" vì tập quá giỏi, mỗi lần cô thực hiện các động tác đều khiến cư dân mạng thích thú khen ngợi hết lời.

Empty

Hồ Ngọc Hà thường xuyên thực hiện những tư thế trồng chuối.

Empty

Còn đây là tư thế góc số 8 (8 Angle Pose).

Empty

Nữ ca sĩ giải phóng năng lượng bằng việc tập các động tác cực khó.

Empty

Những động tác khó còn giúp cô có được sự cân bằng và làm chủ cơ thể một cách hoàn hảo.

Empty

Dường như chưa có động tác nào làm khó được "nữ hoàng giải trí" của Vbiz.

Đặc biệt, bà xã Kim Lý còn có thể thực hiện được tư thế Visvamitrasana. Visvamitrasana đòi hỏi người tập phải đảm bảo sự cân bằng cánh tay, vai và hông mở, gân kheo căng và uốn người trong cùng một lúc. Động tác này mang đến những lợi ích như: giãn cơ đùi và vòng 3, tăng sức mạnh cho bắp tay, chân và phần khớp đồng thời giúp phần thân trên hoạt động hiệu quả hơn.

Empty

Tư thế Visvamitrasana (Visvamitrasana pose).

Nhờ chăm chỉ tập luyện yoga, Hồ Ngọc Hà ở tuổi 37 vẫn vô cùng trẻ trung, body quyến rũ không thua gì những cô gái tuổi đôi mươi. 

Empty

Vóc dáng như tạc tượng của mỹ nhân 37 tuổi.

Empty

Đường cong rực lửa của bà mẹ 3 con cũng chính nhờ việc chăm chỉ tập yoga suốt nhiều năm qua.

Sở hữu vóc dáng đẹp chuẩn không cần chỉnh, Hồ Ngọc Hà tha hồ chưng diện bất cứ bộ trang phục nào mà cô yêu thích. Những set đồ bơi kiệm vải hay váy áo cắt xẻ hiểm hóc cũng chẳng thể nào làm khó được cô. 

Empty

Vóc dáng hoàn hảo đến từng centimet là đây.

Empty

Đôi chân thẳng tắp, nuột nà dù Hồ Ngọc Hà đã bước vào độ tuổi U40.

Không thể phủ nhận, lợi ích của yoga đối với nhan sắc, vóc dáng của Hồ Ngọc Hà là rất lớn. Trong làng giải trí Việt hiện nay, nữ ca sĩ được xem là một trong những ngôi sao chăm chỉ tập luyện và theo đuổi bộ môn yoga lâu nhất.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link