Phía Phi Nhung giải thích lý do Hồ Văn Cường im hơi lặng tiếng suốt thời gian mẹ nuôi điều trị bệnh

( PHUNUTODAY ) - Hồ Văn Cường vốn là người ít sử dụng mạng xã hội và thụ động trong việc thể hiện tình cảm nên mới im lặng suốt thời gian qua.

Đã hơn 1 tháng ca sĩ Phi Nhung chuyển viện để điều trị Covid-19, khán giả luôn dõi theo để nguyện cầu bình an. Mới đây, phía Phi Nhung đã gửi lời nhắn nhủ mong khán giả đừng hoang mang trước những phát ngôn đến từ người ngoài.

Đồng thời, phía ca sĩ Phi Nhung cũng lý giải nguyên nhân Hồ Văn Cường im hơi lặng tiếng trong suốt thời gian mẹ nuôi đang chiến đấu tại bệnh viện. "Về Hồ Văn Cường, cũng đừng trách cứ nó làm gì, tánh nó nào giờ rất thụ động, ít thể hiện cảm xúc trên Facebook lắm. Bởi thế nên nó mới dễ bị dụ. Đó là điểm mạnh và cũng là điểm yếu của nó", người trong ekip của ca sĩ Bông Điên Điển chính thức phản hồi.

243104281_2085061011632929_4955345420343896449_n

Người đại diện phát ngôn của ca sĩ Phi Nhung cũng nhấn mạnh: "Phi Nhung là 1 ngôi sao hạng A, luôn có ekip và có những đại diện phát ngôn. Một lần nữa khẩn khoản mong mỏi yêu cầu mọi người có lòng tự trọng không thay mặt lên tiếng những nguồn tin không kiểm chứng".

Theo thông tin từ T.N, ca sĩ Phi Nhung vẫn đang điều trị tích cực tại Bệnh viện Chợ Rẫy (Quận 5, TP.HCM), những thông tin bên ngoài bị lan truyền những ngày qua điều không đúng sự thật.

Mới đây, một người bạn thân thiết thường xuyên cập nhật tình hình của Phi Nhung đã có những cho biết sức khỏe của cô đã có tiến triển. Tuy nhiên, các bác sĩ tại Bệnh viện Chợ Rẫy vẫn phải theo dõi liên tục.

"Hôm qua, có biết bao tin nhắn lẫn cuộc gọi cho tôi, nhiều người òa khóc nức nở! Thế mới thấy, tình yêu thương của khán giả, đồng nghiệp dành cho ca sĩ Phi Nhung rất lớn… Theo tôi, tình cảm này dù có tiền vạn, bạc muôn chị Phi Nhung cũng không thể nào mua được. Sáng nay, trời đẹp, nắng vàng, nhắn tin cho “Nàng” và được xác nhận một thông tin: 'Sức khỏe Phi Nhung hiện ổn định rồi!' Tôi thấy lòng mình vui vô cùng. Năng lượng làm việc một ngày đang trải dài trong tâm hồn tôi", người này viết.

Empty

Trên trang cá nhân của mình, quản lý của Phi Nhung đã có động thái đăng tải hình ảnh bông hoa hướng dương, thể hiện niềm hy vọng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link