Hà Hồ tiết lộ món quà muốn được nhận từ chồng, nói về ý định sinh thêm con

( PHUNUTODAY ) - Nhân dịp đón tuổi mới, cả hai đã cùng nhau thực hiện bộ ảnh đầy tình tứ và lãng mạn khiến ai cũng ghen tị.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã cùng nhau chụp lại bộ ảnh tái hiện câu chuyện MV Cả một trời thương nhớ. Đây cũng là dịp đặc biệt mừng sinh nhật nữ ca sĩ. 

"Một tháng khá đặc biệt nên các bạn trong ê-kíp cũng dành cho mình những điều cũng thật đặc biệt. Cảm ơn ê-kíp luôn dành thời gian và công sức để tạo nên những món quà ý nghĩa cho Hà. Cũng rất lâu rồi mới chụp những bộ ảnh tình cảm và tạo hình đặc biệt thế này, và nó lại là câu chuyện tiếp theo của Cả một trời thương nhớ nên cả Hà và Kim đều cảm xúc khi chụp", "bà mẹ 3 con" hạnh phúc chia sẻ.

hah3
haho1

Trong clip chia sẻ mới đây về tuổi mới, Hồ Ngọc Hà bày tỏ: "Lâu lắm rồi giữa Hà và các fan hâm mộ cũng không có những tương tác nào ngoài câu chuyện gia đình của Hà. Và hôm nay chắc chắn những chia sẻ và những điều mọi người sẽ biết tới Hà hơn. Hy vọng là sẽ mang lại những câu trả lời và chia sẻ thú vị đến tất cả khán giả". Khi được hỏi "Hình dung Hồ Ngọc Hà trong 3 tính từ", nữ ca sĩ vui vẻ trả lời chính là: "Hạnh phúc, bình an và thành công".

haho2

Chia sẻ về điều mong muốn trong tuổi mới sắp tới, "bà mẹ 3 con" vui vẻ bày tỏ: "Nhẹ nhàng hơn, có thể kiềm chế được sự bực mình của mình tốt hơn và sẽ cân bằng được công việc với gia đình tốt hơn nữa. Hà cũng mong nhận được lời chúc từ 3 người đặc biệt chính là Subeo, Kim Lý và những fan hâm mộ ai, nhớ tới Hà chúc mừng đầu tiên là điều rất quan trọng".

Trong cuộc trò chuyện này, Hồ Ngọc Hà cũng cho biết hiện tại chưa có ý định sinh thêm em cho Subeo, Lisa, Leon mà chỉ muốn tập trung công việc hiện tại cũng như chăm sóc bản thân và gia đình.

Ngày 13/10/2017, Kim Lý và Hồ Ngọc Hà chính thức công khai mối quan hệ. Sau 4 năm chung sống, hai người luôn giữ được sự ngọt ngào, gắn bó, ngày càng hạnh phúc. 

Vào ngày 6/11/2020, Hồ Ngọc Hà bất ngờ được Kim Lý cầu hôn sau 2 ngày sinh nở. Không gian cầu hôn chính là bệnh viện. Cho tới ngày 12/11/2020, clip Kim Lý cầu hôn Hồ Ngọc Hà được đăng tải công khai. Tại thời điểm đó, clip nam diễn viên Việt kiều cầu hôn Hà Hồ từng gây sốt MXH.

ha-ho-kim-ly-2

Khi ấy, nam diễn viên rơi nước mắt nhắn nhủ nửa kia: "Em yêu, chúng ta đã ở bên nhau hơn 3 năm, chia sẻ cuộc sống với nhau, dù thời gian hạnh phúc hay khó khăn. Điều đó thật sự không hề dễ dàng nhưng mình đã vượt qua tất cả và phát triển tình cảm ngày càng mạnh mẽ, bền chặt.

Giờ đây chúng ta đang xây dựng một tổ ấm hạnh phúc của riêng mình. Em, anh, Leon, Lisa và Henry (Subeo - PV). Anh hứa sẽ luôn ở bên em, dù có khó khăn hay hạnh phúc, trở thành một người cha tốt của các con, và là một người chồng luôn yêu thương, quan tâm em. Với chiếc nhẫn này, anh mong muốn mang đến cho em tình yêu vĩnh cửu, em và anh sẽ mãi mãi bên nhau. Em yêu, làm vợ anh nhé".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn copy link