Hà Hồ và Kim Lý "trốn con" đi sự kiện, nhan sắc và vóc dáng đáng gờm của mẹ bỉm khiến fan xuýt xoa

( PHUNUTODAY ) - Hà Hồ - Kim Lý một lần nữa làm khán giả phải đổ dồn sự quan tâm khi cùng xuất hiện tại một sự kiện ở Hà Nội.

Mới đây, Hà Hồ và Kim Lý đã “trốn con” ra Hà Nội dự sự kiện. Đăng ảnh trên tráng cá nhân, cặp vợ chồng đình đám khiến người hâm mộ không thể rời mắt bởi lên đồ quá lộng lẫy, ngỡ như cặp tân lang tân nương sành điệu của Vbiz. Đặc biệt ai cũng phải dành lời khoe ngợi vóc dáng thon gọn, không kém phần quyến rũ của mẹ bỉm sữa Hà Hồ. Dù mới sinh hai nhóc tỳ cách đây 2 tháng nhưng cô đã lấy lại body nhanh chóng, phong độ chẳng kém gì trước đây.

Empty
Empty

Trước đó, “nữ hoàng giải trí” từng thú nhận sau khi sinh con xong, cô tự nhận thấy cơ thể rơi vào cảnh "bụng phèo, mông tóp" nên phải thường xuyên tập luyện lấy lại dáng.

Có thể nói Hà Hồ cũng là một trong số ít các bà mẹ bỉm sữa nhanh lại dáng nhất. Chỉ 1 tháng sau sinh cô đã khoe vòng eo thon gọn, 2 tháng sau đó tự tin diện bikini khoe chân dài và vòng 2 phẳng lỳ. 

Hồ Ngọc Hà hẹn hò Kim Lý từ năm 2017. Đầu năm 2020, cặp đôi đăng ký kết hôn. Họ chào đón cặp nhóc tỳ song sinh vào ngày 4/11/2020. Tên thật của 2 bé nhà Hà Hồ là Elisabeth Ly (bé gái) và Leon Ray Ly (bé trai), gọi ngắn gọn là Lisa và Leon. Sau khi sinh con được 1 tháng cô đã nhanh chóng trở lại với công việc. Cho đến hiện tại cô vẫn luôn được ông xã ở bên chăm sóc và hỗ trợ, anh còn khiến nhiều người ghen tỵ bởi luôn thể hiện tình cảm với vợ và con ở khắp nơi.

Kim Lý đã khóc khi chứng kiến Hồ Ngọc Hà trải qua những đau đớn và cũng không giấu được niềm hạnh phúc khi gặp các con. Cô chia sẻ: 'Hà từng chia sẻ, Kim là người cha tốt và đến thời điểm này Hà vẫn tin vào điều đó. Lần đầu Kim làm cha có rất nhiều bỡ ngỡ, anh chủ động hỏi và tham gia tất cả lớp chăm sóc em bé. Tham gia những lớp này không phải vì để biết mà để sau này cả hai đỡ cãi nhau và bất đồng quan điểm khi chăm con.'

Có chồng chăm sóc, và hỗ trợ nên Hà Hồ cũng đang tích cực dành thời gian cho bản thân. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link