Thực hư thông tin tìm thấy MH370 ở Mũi Hảo Vọng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, một tay săn UFO cho biết đã nhìn thấy hình ảnh rất có thể là xác của MH370 dưới nước.

Scott Waring - biên tập viên của tạp chí UFO Sightings Daily hiện đang sống ở Đài Loan và khẳng định từng làm việc cho Trung tâm Chỉ huy Không quân chiến lược Mỹ - chia sẻ trên blog cá nhân: “Khi đang tìm kiếm một bóng UFO ở khu vực mà tôi từng thấy cách đây 3 năm xung quanh Mũi Hảo Vọng của Nam Phi, tôi đã thấy hình ảnh của một chiếc bóng dưới nước có hình dạng giống một chiếc máy bay Boeing 777”.

Anh này cũng cho biết thêm: “Tôi từng làm việc với các máy bay ném bom B-1. Vì vậy, khi nhìn thấy hình ảnh của một chiếc máy bay, tôi hoàn toàn có thể nhận dạng được chúng”.

Scott sau đó đã đưa ra những hình ảnh được chụp lại từ Google Earth để chứng minh cho nhận định của mình.

“Những hình ảnh này được Google Earth chụp lại vào ngày 27/6/2015, tức là sau 16 tháng kể từ ngày chiếc máy bay của Malaysia biến mất vào ngày 8/3/2014 khi đang trên hành trình từ Kuala Lumpur đến Bắc Kinh”.

Bóng nghi là của máy bay Boeing 777 dưới đáy biển gần Mũi Hảo Vọng qua ảnh vệ tinh của Google Earth.

Biên tập viên trang “UFO Daily Sightings” cũng nhấn mạnh rằng những hình ảnh này nên được xem xét cẩn thận khi mà cho đến nay vẫn chưa có một bằng chứng xác thực nào về chiếc máy bay mất tích.

“Tôi biết rằng khả năng đây là hình ảnh của MH370 chỉ 1% của 1%. Nhưng dù sao nó cũng thắp lên cho chúng ta một hi vọng dù là nhỏ nhoi nhất. Tôi cũng chia sẻ những đau đớn mất mát của thân nhân những người đã có mặt trên chuyến bay định mệnh đó”, Scott chia sẻ.

Những thông này đưa ra không lâu sau khi các nhà điều tra từ Úc, Malaysia và Mỹ cho rằng mảnh vỡ máy bay được tìm thấy ngoài khơi giữa Mozambique và Madagascar hồi cuối tuần trước có thể là một phần của đuôi máy bay Boeing 777, trùng với loại máy bay MH370. Tuy nhiên, Giám đốc Cơ quan Hàng không dân dụng quốc gia Mozambique Joao de Abreu lại cho rằng còn quá sớm để kết luận rằng đây là một mảnh vỡ của MH370.

Hiện giới chức Malaysia, Úc và các nước tham gia chiến dịch tìm kiếm chiếc máy bay xấu số này đang phối hợp điều tra để xác định liệu đây có phải là mảnh vỡ của MH370 không.

Tháng 7/2015, bộ phận cánh liệng treo của máy bay đã trôi dạt vào đảo Reunion (Pháp, trên Ấn Độ Dương). Chính quyền Pháp xác nhận cánh liệng treo này là của MH370. Từ đó đến nay đội tìm kiếm quốc tế do Úc dẫn đầu vẫn tiếp tục nỗ lực tìm kiếm MH370 ở Ấn Độ Dương, nhưng cho đến hiện tại số phận của chiếc máy bay bí ẩn này vẫn còn đang bỏ ngỏ.

Cho trẻ ăn bim bim, mẹ vô tình rước bệnh nguy hiểm cho con
Cho trẻ ăn bim bim, mẹ vô tình rước bệnh nguy hiểm cho con
(Xã hội) - (Phunutoday) - Là loại thực phẩm ngon được ưa chuộng nhưng bim bim chứa nhiều chất độc hại gây ung thư nguy hiểm như thuốc lá.
Thông tin mới nhất vụ 3 du khách Anh tử nạn ở thác Datanla
Thông tin mới nhất vụ 3 du khách Anh tử nạn ở thác Datanla
(Xã hội) - (Phunutoday) - Hiện cơ quan chức năng vẫn đang khẩn trương tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn