Táo tợn cư.ớp xe chở vàng ngay giữa ban ngày ở Hà Nội

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sáng nay 7/1, một vụ cướp xe chở vàng nghiêm trọng đã xảy ra ngay trước nhà riêng của chủ tiệm vàng tại quận Hà Đông, Hà Nội.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 7h sáng nay ngày (7/1), tại trước cửa nhà riêng của vợ chồng ông Vũ Đức Phi (SN 1960, trú tại tổ 77, phố Bế Văn Đàn) - chủ tiệm vàng Phi Đoan ở phường Quang Trung, quận Hà Đông, TP Hà Nội.

Vào thời điểm trên, ông Phi đang chuẩn bị chở thùng vàng và tiền từ nhà ra tiệm vàng của mình ở đầu phố thì đã xảy ra vụ cướp vàng táo tợn trên.

Cướp xe chở vàng ở Hà Đông: Thanh niên táo lợn lái xe chạy mất
 Nhà riêng của ông Phi

Được biết, sau khi cho vàng, tiền lên xe, ông Phi liền vào nhà có tí việc rồi chạy ra. Thế nhưng, chỉ trong nháy mắt một thanh niên bất ngờ chạy tới lái xe ô tô chạy mất. Ông Phi quay ra không thấy xe đâu, vội hô hoán mọi người đuổi theo nhưng không kịp.

Sự việc khiến nhiều người bàng hoàng trước tính manh động của kẻ cướp và chê trách nạn nhân bất cẩn.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, ông Phi đã nhanh chóng trình báo cơ quan công an nhanh chóng vào cuộc điều tra xác minh.

Cụ ông Vũ Thiên Kỳ, bố của ông Phi cũng là nhân chứng vụ việc cho biết, lúc đó ông đang lúi húi dọn hàng bán nước trước cổng nhà thì thấy một thanh niên bước lên xe.

Ban đầu tôi cứ nghĩ là con cháu trong nhà nên không để ý, nhưng chỉ trong phút chốc tên này đã lái xe bỏ chạy theo hướng Bệnh viện Hà Đông rồi lao nhanh ra đường Quang Trung. Lúc sau linh tính có điều không yên tôi liền gọi con trai ra thì tên cướp đã bỏ chạy”, ông Kỳ nói.

Cướp xe chở vàng ở Hà Đông: Thanh niên táo lợn lái xe chạy mất
 Tiệm vàng Phi Đoan nhà ông Phi

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, sáng ngày 7/1, tiệm vàng Phi Đoan  vẫn hoạt động bình thường.

Mọi người trong gia đình cùng phối hợp với công an chia nhau đi tìm chiếc xe chở vàng của gia đình.

Theo ông Kỳ, thông thường sáng nào con trai ông cũng tự mình lái xe chở vàng đi từ nhà ra tiệm cách đó khoảng 500 mét. Con trai ông kinh doanh vàng đã mấy chục năm và khá nổi tiếng ở quận Hà Đông.

Khi được hỏi về số tiền, vàng bị mất, ông Kỳ cho biết: "Tôi không biết con số chính xác, nhưng chắc là nhiều vì phải hai người khiêng lên xe".

Liên quan đến sự việc trên, Đại úy Nguyễn Anh Tuấn, Phó trưởng Công an phường Quang Trung cho biết hiện sự việc đã được Công an quận vào cuộc điều tra, truy bắt tên cướp.

Theo một nguồn tin, khoảng 13h chiều nay, chiếc xe bị trộm đã được cơ quan chức năng tìm thấy tại địa bàn phường Phú Lương, quận Hà Đông.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Mức Thưởng Tết cao nhất các tỉnh thành trên cả nước
Mức Thưởng Tết cao nhất các tỉnh thành trên cả nước
(Xã hội) - (Phunutoday) - Nhiều tỉnh thành trên cả nước đã công bố mức thưởng Tết Nguyên đán 2016. Cùng xem mức thưởng cao nhất của các tỉnh thành khác nhau thế nào?
Theo:  khoevadep.com.vn copy link