Hà Tăng bật mí mẹo sở hữu làn da mịn màng, vóc dáng tươi trẻ như thời đôi mươi

( PHUNUTODAY ) - Qua những chia sẻ của Tăng Thanh Hà, hy vọng sẽ giúp cho chị em có thêm kinh nghiệm để giữ gìn nhan sắc của bản thân.

Tăng Thanh Hà đã không còn là cái tên xa lạ đối với khán giả, dù không còn hoạt động nhiều trong Vbiz, cô nàng vẫn luôn nhận được nhiều sự quan tâm. Hơn một thập kỷ trôi qua, "cô gái bán sách" ngày nào giờ đây đã trở thành ngọc nữ hàng đầu. Có điều theo thời gian, cô ngày càng xinh đẹp, trẻ trung hơn. Khi được các chị em xin bí quyết để giữ được làn da mịn màng, tự nhiên, Tăng Thanh Hà đã không ngần ngại chia sẻ đến với khán giả.

Sử dụng sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên

Các sản phẩm organic có thành phần chủ yếu từ dược mỹ phẩm, an toàn, lành tính được cô yêu thích như vitamin E, dầu jojoba hay dầu nụ tầm xuân. Đây đều là những dưỡng chất giúp làn da được cấp ẩm cũng như ngăn chặn sự lão hóa. 

ha-3-cdb41b

Mỗi sáng và tối cô đều chăm chỉ massage da mặt bằng tinh dầu sau bước làm sạch. Với những thao tác đơn giản nhưng có công dụng hữu hiệu làm đẹp. Cô  sử dụng một số loại mỹ phẩm dưỡng da để đặc trị, nhằm mang lại hiệu quả cao hơn. 

Đắp mặt nạ bằng cà rốt

Sau khi sử dụng nước ép cà rốt để giúp khử độc, giảm lỗ chân lông, cô nàng sẽ lấy bã của chúng để đắp mặt, giúp da trắng sáng, giảm vết thâm. Công thức của cô nàng là 2 thìa mật ong kết hợp với bã cà rốt, đắp lên mặt trong vòng 10 -15 phút, sau đó rửa lại với nước, nên duy trì một tuần 2-3 lần.

tang-thanh-ha-34-tuoi-van-khoe-mat-moc-tuoi-tre-rat-yeu-nhung-nep-nhan-cua-minh-untitled-7-1578891038-945-width600height799-4e0e74

Chế độ ăn uống hợp lý

Trong chế độ ăn uống hằng ngày, cô nàng thường ăn những món từ bơ và sữa hạnh nhân. Bởi trong bơ chứa nhiều vitamin và chất khoáng, chứa chất béo tự nhiên giúp cung cấp đủ calo mà không gây tích tụ mỡ thừa. Sữa hạnh nhân lại giàu dưỡng chất, vitamin E chống lão hóa và làm đẹp da. 

Muốn đẹp cơ thể phải khỏe trước tiên, mỗi ngày cô sẽ bắt đầu ngày mới với một ly nước ấm pha muối loãng. Việc làm này có tác dụng thanh lọc cơ thể, đào thải ruột làm sạch cơ thể. Ngoài ra, nó còn có tác dụng giúp làn da trao đổi chất tốt hơn, trở nên khỏe mạnh.  

z3583560668832-53657ac3c9327501ce38d29a526c330f-b40875

Chăm chỉ tập thể thao

Bộ môn được lòng của người đẹp Tiền Giang là yoga. Bộ môn này không chỉ làm cơ thể dẻo dai mà còn giúp da dẻ hồng hào. Dù bận rộn, Hà Tăng vẫn cố gắng sắp xếp dành 3 buổi/tuần để tập luyện, tùy vào thể trạng của cơ thể, nữ diễn viên sẽ điều chỉnh cường độ sao cho hợp lý.

Cô nàng còn khuyến khích chị em nên bổ sung đầy đủ rau xanh, hạn chế dầu mỡ và thức ăn chứa nhiều đường để không khiến làn da và vóc dáng lão hóa nhanh. 

Theo:  xevathethao.vn copy link