Hạ Vi gợi cảm trong bộ phim đầu tiên sau khi yêu Cường Đô la

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hotgirl vạn người mê Hạ Vi xuất hiện gợi cảm nhưng vẫn sang trọng trong bộ phim điện ảnh đầu tay của mình.

Mới đây, những hình ảnh đầu tiên của Hạ Vi trong bộ phim điện ảnh đầu tiên của cô đã được hé lộ. Theo đó, bạn gái mới của Cường Đô la sẽ vào vai Tấm với tạo hình hiền lành, xinh đẹp mà không kém phần lộng lẫy, quyền quý.

Hạ Vi tấm cám

Trong khi Hạ Vi vào vai Tấm thì Ninh Dương Lan Ngọc sẽ thủ vai cô Cám, người đẹp cùng cha khác mẹ độc ác của Tấm. Dù chưa có kinh nghiệm diễn xuất nhưng Hạ Vi vẫn được Ngô Thanh Vân giao cho vai diễn nặng kí này. Ngô Thanh Vân từng cho biết cô rất hài lòng về sự cầu tiến, ham học hỏi của Hạ Vi dành cho vai diễn của mình.

Hạ Vi trong phim tấm cám

Được hỏi về diễn xuất của Hạ Vi trong bộ phim này, "người tình màn ảnh" của cô là Isaac chia sẻ: "Hạ Vi là một cô gái rất phù hợp với vai Tấm, đôi mắt ngây thơ, hiền lành và nụ cười xinh tỏa nắng , chỉ cần mặc đồ Tấm và ngồi vào bối cảnh là đã làm Isaac quên cả lời thoại.Hạ Vi rất khéo và hòa đồng, thú thật lúc đầu chị Vân giới thiệu cả hai làm quen, Isaac còn lúng túng thì Hạ Vi đã chủ động bắt chuyện rất thân thiện."

Hạ Vi trong phim tấm cám 1

Còn Hạ Vi khi nhận xét về bạn diễn, cô cũng cho biết: "Isaac đúng nghĩa là soái ca mà mọi người hay diễn tả: đẹp trai, ga lăng, lịch thiệp và biết cách chăm sóc người khác, thời gian đóng chung với anh ấy thật vui. Tuy cả hai khá bận rộn với các dự án riêng nhưng chúng tôi vẫn liên lạc cũng như đi chơi chung với các diễn viên khác trong đoàn."

Hạ Vi trong phim tấm cám 2

Thời gian qua, Hạ Vi khá im hơi lặng tiếng trong làng giải trí. Cô thưởng thức quãng thời gian rảnh rỗi sau những tin đồn chuyện tình cảm. Mới đây, cô cũng lên tiếng phủ nhận chuyện chia tay của mình và bạn trai Cường Đô la.

Cường Đô la tăng gần 300% lương, Hạ Vi 'nhanh nhảu' công khai yêu
Cường Đô la tăng gần 300% lương, Hạ Vi 'nhanh nhảu' công khai yêu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Liệu việc Cường Đô la tăng gần 300% lương có liên quan gì đến việc Hạ Vi thừa nhận đang yêu và rất hạnh phúc?
Lộ diện bạn trai đại gia 'soái ca' của người đẹp Lan Khuê?
Lộ diện bạn trai đại gia 'soái ca' của người đẹp Lan Khuê?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lan Khuê cho biết, cô là người sống độc lập và không bao giờ có ý định dựa dẫm vào người đàn ông của mình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn