Hải Băng là người phá vỡ hạnh phúc của Diệp Bảo Ngọc và chồng cũ?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hải Băng đã chính thức lên tiếng phản hồi trước tin đồn là người thứ ba phá vỡ hạnh phúc gia đình của Diệp Bảo Ngọc và Thành Đạt.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Hải Băng lần đầu đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm hiện tại của mình với diễn viên Thành Đạt. Theo đó, cựu thành viên Mây Trắng lần đầu thừa nhận cả hai yêu nhau gần một năm rồi. Cô không muốn để chuyện tình cảm của mình bị đưa lên bàn cân, bình luận qua lại mà chỉ muốn hạnh phúc đơn giản, nhẹ nhàng.

hai bang phunutoday1

Hải Băng thừa nhận đang yêu chồng cũ của Diệp Bảo Ngọc - nam diễn viên Thành Đạt.

Nữ ca sỹ "Hạc giấy" cho biết, cô với Thành Đạt chơi với nhau từ ngày anh chưa lấy Diệp Bảo Ngọc và cô cũng không biết vì sao hai người lại yêu nhau. Có lẽ tất cả là do duyên số bởi phụ nữ khi thấy có người đàn ông chân thành yêu mình sẽ để cho người ta có cơ hội tìm hiểu, thử thách. Khi tìm hiểu cô thấy cả hai rất hợp nên quyết định yêu nhau.

Hải Băng cho biết, hai người có nhiều thứ giống nhau như thích ăn uống, gặp gỡ bạn bè và cũng có những trái ngược. Không dám nói xa là cả hai sẽ hợp nhau mãi mãi nhưng giờ đây mọi thứ đều ổn. Bạn trai rất quan tâm, thường đưa đón mỗi khi cô tới trường quay.

Trước tin đồn là người thứ ba phá vỡ hạnh phúc của Thành Đạt và Diệp Bảo Ngọc, Hải Băng úp mở, cô là người phụ nữ hiện đại nên không suy nghĩ và bận tâm đến chuyện người yêu từng ly hôn và có con riêng. Cô chỉ quan tâm cách anh sống thế nào, yêu cô ra sao mà thôi.

hai bang phunutoday2

Gia đình hạnh phúc trước đây của Thành Đạt và Diệp Bảo Ngọc.

Cho dù Thành Đạt đã ly hôn thì anh vẫn là người cha tốt. Cách anh quan tâm đến con quyết định tới 70% việc cô đồng ý yêu anh. Anh chưa bao giờ đánh, nặng lời với con nhưng có cách nói khiến bé ngoan và nghe lời. Đây là lần đầu cô thấy một người cha quan tâm con như thế.

Trước đó, thông tin Hải Băng đang hẹn hò với diễn viên Thành Đạt - chồng cũ Diệp Bảo Ngọc đã gây xôn xao dư luận. Rất nhiều ý kiến nghi ngờ, cựu thành viên Mây Trắng chính là người thứ 3 xen vào cuộc hôn nhân của Diệp Bảo Ngọc và Thành Đạt.

Bị phát hiện có bầu với chồng cũ Diệp Bảo Ngọc, Hải Băng ra sao?
Bị phát hiện có bầu với chồng cũ Diệp Bảo Ngọc, Hải Băng ra sao?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hải Băng đã hành động ra sao sau khi dính nghi án có bầu với nam diễn viên Thành Đạt - chồng cũ Diệp Bảo Ngọc.
Bí mật về cuộc ly hôn bất hạnh chưa ai biết của Việt Trinh
Bí mật về cuộc ly hôn bất hạnh chưa ai biết của Việt Trinh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trải qua bao sóng gió của cuộc sống hôn nhân, Việt Trinh nay đã tìm được chốn bình yên, an nhiên bên con trai bé nhỏ.
Huyền My nói gì khi bị tố có scandal sốc hơn Kỳ Duyên hút thuốc?
Huyền My nói gì khi bị tố có scandal sốc hơn Kỳ Duyên hút thuốc?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Á hậu Huyền My đã chính thức lên tiếng phản hồi sau ồn ào mải selfile chụp ảnh làm trễ chuyến bay 30 phút, gây xôn xao dư luận.
HOT: Đàm Vĩnh Hưng bị hãm hại sau khi phát hiện mắc bệnh?
HOT: Đàm Vĩnh Hưng bị hãm hại sau khi phát hiện mắc bệnh?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Là nam ca sỹ nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt, Đàm Vĩnh Hưng chắc hẳn sẽ không được lòng một bộ phận người trong xã hội.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn