Bị phát hiện có bầu với chồng cũ Diệp Bảo Ngọc, Hải Băng ra sao?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hải Băng đã hành động ra sao sau khi dính nghi án có bầu với nam diễn viên Thành Đạt - chồng cũ Diệp Bảo Ngọc.

Chiều qua (3/8), Hải Băng và Thành Đạt đã có buổi hẹn hò khá vui vẻ tại một quán cà phê sang chảnh, lãng mạn ở Sài Gòn. Trong khi cựu thành viên Mây Trắng ăn mặc giản dị với áo sơ mi trắng và chăm sóc người yêu rất chu đáo thì bạn trai cô lại bảnh bao với sơ mi tông xanh rêu, đeo kính sành điệu và luôn nở nụ cười với người đẹp. Cả hai trao cho nhau những ánh mắt, cử chỉ tình tứ.

hai bang phunutoday1

hai bang phunutoday2

hai bang phunutoday3

Hải Băng và Thành Đạt vui vẻ, hạnh phúc bên nhau.

hai bang phunutoday3

Hai người thậm chí còn hôn nhau thắm thiết trong ô tô.

Trước đó, Hải Băng đã trở thành "tâm điểm" của giới truyền thông cũng như người hâm mộ không chỉ bởi vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu mà họ ngạc nhiên bởi "thân hình tròn trịa" bất thường của nữ ca sỹ. Ngay lập tức, nhiều khán giả cảm thấy hoài nghi và cho rằng Hải Băng đang có thai. 

Ngoài ra, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sỹ "Hạc giấy" thường xuyên đăng tải những dòng trạng thái đầy ẩn ý nhằm đề cập đến chuyện tương lai với những đứa con dễ thương. Người đẹp mặc dù không khẳng định nhưng cô liên tục bày tỏ, "Nếu sinh con trai, tôi sẽ dạy con phải biết yêu thương trân trọng phái nữ. Còn nếu tôi sinh con gái thì tôi chỉ cần dạy con là hãy yêu thương chính bản thân mình". Điều này càng khiến nhiều người tin rằng, Hải Băng có thai là có cơ sở và cha của đứa bé không ai khác chính là diễn viên Thành Đạt - chồng cũ hotgirl Diệp Bảo Ngọc.

hai bang phunutoday3

Chưa kết hôn, Hải Băng đã có bầu với chồng cũ Diệp Bảo Ngọc?

Về phía Diệp Bảo Ngọc, sau cuộc hôn nhân không trọn vẹn, cô dường như đã lấy lại được cân bằng. Bà mẹ một con tâm sự, cô không ngại công khai tuổi thật vì ở mỗi thời điểm trải qua, cô có những dấu ấn qúy giá trong đời. Thời gian qua, cô học được cho mình những thứ đắt giá nhất để tự tin vào tương lai rộng mở ở phía trước, có con trai và gia đình yên ấm luôn song hành bên cạnh.

“Khi chuẩn bị bước đến tuổi 24, tôi cực kỳ sung sức và thấy cuộc sống tươi đẹp, nhiều cơ hội nghề nghiệp đến gần hơn với tôi. Tôi thấy mình có độ trẻ trung của cô gái vừa trưởng thành, chút từng trải của người từng làm mẹ và hơn hết là sự bao dung của người trải qua những sóng gió đầu đời. Tuổi 24 cũng cần một bờ vai nào đó đủ mạnh mẽ để tựa vào, nhưng nếu có độc thân tôi vẫn thấy cuộc sống đẹp đẽ và tự tin để mỉm cười với những thứ diễn ra. Độc thân không hẳn vì qúa khó tính mà chỉ bởi chưa ai khiến mình thấy đủ an toàn để song hành kề cận” – Diệp Bảo Ngọc nói.

Bí mật về cuộc ly hôn bất hạnh chưa ai biết của Việt Trinh
Bí mật về cuộc ly hôn bất hạnh chưa ai biết của Việt Trinh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trải qua bao sóng gió của cuộc sống hôn nhân, Việt Trinh nay đã tìm được chốn bình yên, an nhiên bên con trai bé nhỏ.
Chuyện Kỳ Hân mang thai - Bí mật bất ngờ lần đầu bị phơi bày
Chuyện Kỳ Hân mang thai - Bí mật bất ngờ lần đầu bị phơi bày
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bức hình mới đây của Kỳ Hân đã chứng minh tất cả về thông tin người mẫu có thực sự đang mang bầu hay không?
HOT: Đàm Vĩnh Hưng bị hãm hại sau khi phát hiện mắc bệnh?
HOT: Đàm Vĩnh Hưng bị hãm hại sau khi phát hiện mắc bệnh?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Là nam ca sỹ nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt, Đàm Vĩnh Hưng chắc hẳn sẽ không được lòng một bộ phận người trong xã hội.
Huyền My nói gì khi bị tố có scandal sốc hơn Kỳ Duyên hút thuốc?
Huyền My nói gì khi bị tố có scandal sốc hơn Kỳ Duyên hút thuốc?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Á hậu Huyền My đã chính thức lên tiếng phản hồi sau ồn ào mải selfile chụp ảnh làm trễ chuyến bay 30 phút, gây xôn xao dư luận.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn