Hà Hồ ngỏ lời 'yêu' Trấn Thành, Hari Won làm điều 'không tin nổi'

12:00, Thứ năm 04/08/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà và Hari Won trước sau như một, vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp sau bao chuyện hiểu lầm xảy ra.

Tối qua (3/8), Hồ Ngọc Hà và Hari Won đã trở thành khách mời của một sự kiện diễn ra tại TP HCM. Tuy nhiên, trong chương trình, giọng ca "Anh cứ đi đi" khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên khi cô bất ngờ mời "đàn chị" lên sân khấu để song ca bản nhạc "hit" làm mưa làm gió trong thời gian qua. 

hari won phunutoday1

Hà Hồ và Hari Won tái ngộ trên sân khấu.

Hai nữ ca sỹ không chỉ hát cùng nhau mà họ còn trò chuyện cùng nhau khá vui vẻ. Trong khi Hari Won thừa nhận cô hát mộc, không có kỹ thuật nhiều nhưng nghe rất thật thì Hồ Ngọc Hà lại khẳng định "Bọn mình đều thật hết à" khiến ai nấy đều cảm thấy thích thú trước độ "thật" của hai người đẹp.

Chia sẻ về hành động bất ngờ về lý do mời Hồ Ngọc Hà lên sân khấu biểu diễn cùng, Hari Won cho biết, cô từng xem video "đàn chị" cover bài hát của mình trong liveshow Love songs ở Hà Nội - điều mà trước đây bạn gái Trấn Thành tỏ ra không hề thoải mái và nhắc khéo ca sỹ khác hát ca khúc của mình. Do đó, khá nhiều người đã rất sửng sốt trước hành động này của Hari Won.

hari won phunutoday3

Hari Won làm điều "không tin nổi" với Hồ Ngọc Hà

Trước đó, Trấn Thành bất ngờ đăng tải đoạn clip dài chừng hơn 1 phút, ghi lại cảnh Hồ Ngọc Hà tình tứ, ôm vai bá cổ anh. Danh hài cho biết, giọng ca gốc Quảng Bình chính là một trong những cô gái mà anh ngưỡng mộ nhất showbiz Việt, không chỉ ở tài năng mà còn ở vẻ đẹp ngoại hình cũng như tình cảm chân thành. 

Ngược lại, nữ ca sỹ "Đêm nghe tiếng mưa" cũng dành cho Trấn Thành những lời ngợi khen "có cánh". Cô cho rằng, bản thân cũng rất ngưỡng mộ MC điển trai này, những ai tiếp xúc với cô và Trấn Thành cũng sẽ hiểu hơn về con người họ và luôn luôn ở bên cạnh hai người dù sóng gió như thế nào. Thậm chí, đến giấy cuối của đoạn clip, Hồ Ngọc Hà nhắng nhít gửi lời xin lỗi đến Hari Won - bạn gái Trấn Thành và dành tặng anh nụ hôn nóng bỏng trên má. Hành động "ngỏ lời" yêu của Hồ Ngọc Hà không làm Hari Won phật ý. Cả hai vẫn giữ tình chị em thắm thiết, tốt đẹp.

Bí mật về cuộc ly hôn bất hạnh chưa ai biết của Việt Trinh
Bí mật về cuộc ly hôn bất hạnh chưa ai biết của Việt Trinh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trải qua bao sóng gió của cuộc sống hôn nhân, Việt Trinh nay đã tìm được chốn bình yên, an nhiên bên con trai bé nhỏ.
Chuyện Kỳ Hân mang thai - Bí mật bất ngờ lần đầu bị phơi bày
Chuyện Kỳ Hân mang thai - Bí mật bất ngờ lần đầu bị phơi bày
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bức hình mới đây của Kỳ Hân đã chứng minh tất cả về thông tin người mẫu có thực sự đang mang bầu hay không?
Bí mật đời tư ít biết về nữ diễn viên đanh đá nhất màn ảnh Việt
Bí mật đời tư ít biết về nữ diễn viên đanh đá nhất màn ảnh Việt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Kim Oanh lần đầu thẳng thắn chia sẻ về chuyện tình cảm và cuộc sống hiện tại của mình sau bao sóng gió.
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong