Hai cụ bà nắm tay nhau lên Đà Lạt check-in "siêu yêu"

( PHUNUTODAY ) - Bộ ảnh cực đáng yêu, chân thực của 2 cụ già đã lan tỏa đến giới trẻ nguồn năng lượng tích cực, đồng thời ngưỡng mộ về tình bạn đẹp.

Đang gây sốt trên mạng xã hội là những hình ảnh đôi bạn già cùng nhau vi vu check-in quanh Đà Lạt. Tuy không biết độ tuổi bao nhiêu, nhưng nhìn mái tóc đã bạc phơ, nếp nhăn trên gương mặt đủ biết rằng 2 cụ đã lớn tuổi. Tuy nhiên, để so sánh với những bạn trẻ mê "sống ảo", các bà không thua kém đâu nhé!

check_in
check_in1

Tấm hình nào, cặp bạn thân cũng tươi cười rạng rỡ, tạo dáng chuyên nghiệp, siêu đáng yêu và thậm chí còn ăn đứt các cháu luôn. Ai dám bảo tuổi già không có gì vui, tuổi già là nhàm chán và lạc hậu nào. Chỉ cần muốn, tâm hồn tươi trẻ và tràn đầy năng lượng của tình yêu thì việc gì cũng có thể.

check_in2
check_in3
check_in4

Dân mạng không chỉ trầm trồ trước độ xì tin của 2 cụ mà còn ngưỡng mộ tình tri kỉ của các cụ dành cho nhau, thật đáng trân trọng.

check_in5
check_in6

Cuộc đời thật tươi đẹp và ý nghĩa khi con người được bao quanh bởi chữ tình. Không chỉ là tình thân, tình yêu mà tình bạn cũng là thứ đáng để chúng ta trân trọng cả đời. 10 năm hay 20 năm, chỉ cần có bạn, có tôi thì chúng ta cùng vui vẻ.

check_in7
check_in8

Những tấm ảnh này đang được cư dân mạng tích cực chia sẻ, lan truyền rộng rãi. Các bạn trẻ còn hài hước tự vào nhận đây là hình ảnh của mình trong nhiều năm về sau, người thì tag bạn thân, nhắc nhở làm kiểu ảnh y chang để đời.

check_in9
check_in10
check_in12
check_in11
check_in13
check_in14
check_in15
check_in16

"Hai bác dễ thương quá. Kiếm đâu ra tình bạn vừa lâu vừa vui như vậy"

"Chắc phải tới lúc già như này t với m mới đc di du lịch"

"Thanh xuân có nhau... Chỉ ước có một tình bạn giản đơn như vậy."

"Hy vọng sau này còn chơi chung cỡ tuổi này để mai mốt mình làm bộ ảnh.", trích một số bình luận của cộng đồng mạng.

Nguồn ảnh: Ân Dương/ Cháo hành miễn phí

Theo:  khoevadep.com.vn copy link