Hai ôtô rượt đuổi như phim hành động khiến một cô gái tử vong

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - 2 xe ô tô do có va chạm trên đường và không có thái độ hợp tác giải quyết nên đã rượt đuổi nhau khiến cô gái trẻ phải chết thương tâm.

2 ô tô đuổi nhau gây tai nạn nghiêm trọng trên đường Phạm Hùng

Khoảng 22h đêm qua 13/11, tại khu vực ngã tư Phạm Hùng giao với đường Dương Đình Nghệ (Hà Nội) đã xảy ra một tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến ít nhất 1 người tử vong, 1 người bị thương nặng.

Nhân chứng tại hiện trường cho biết, do xe ô tô Hyundai i10 màu đỏ có va chạm với xe Hyundai Santafe mang BKS 30A 585.65 trên đoạn đường Phạm Hùng, đoạn Bến xe Mỹ Đình khiến cho xe Huyndai i10 bị xây xước.

Rượt đuổi như phim hành động, 2 ôtô khiến 1 cô gái tử vong
Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường

Ngay sau đó, chiếc Huyndai i10 đã đuổi theo xe Santafe. Khi lưu thông đến đèn đỏ ngã tư Keangnam thì xe Hyundai i10 bắt kịp xe Santafe. Lúc này, lái xe Hyundai i10 nhảy xuống chặn đầu xe Santafe yêu cầu được nói chuyện. Tuy nhiên, lái xe Santafe không hợp tác nên lái xe i10 đã nhảy lên nắp capo. Xe Santafe nhấn ga bỏ chạy.

Chiếc xe này chạy đến ngã tư thì đâm vào một chiếc ô tô Kia Sportage mang BKS 30Z- 8829 đi ngược chiều. Sau cú va chạm mạnh, tài xế Huyndai đang nằm trên nắp capo xe Santafe bị văng xuống đất, chấn thương nhẹ.

Chưa dừng lại, xe Santafe tiếp tục rồ ga và đâm thêm vào xe máy mang BKS 29G1 005.03 do nam thanh niên điều khiển chở theo một cô gái. Do bị chiếc Santafe tông trực diện khiến nam thanh niên điều khiển xe máy bị văng ra đường còn cô gái trẻ bị cuốn vào gầm ô tô. Chiếc xe Santafe chỉ dừng lại khi đâm vào dải phân cách giữa đường.

Sau khi xảy ra tai nạn, rất đông người dân đã cố gắng nâng chiếc xe Santafe ra ngoài để cứu cô gái trẻ. Tuy nhiên, do bị thương quá nặng, cô gái đã tử vong. Người thanh niên đi cùng bị hất văng ra đường được người dân đưa đến bệnh viện trong tình trạng nguy kịch.

Cả tài xế lái xe Santafe và lái xe Huyndai đều bị thương nên được được người dân đưa đi cấp cứu.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường. Khoảng 23h30 cùng ngày, các phương tiện trong vụ tai nạn được đưa về cơ quan công an để giải tỏa giao thông.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông trên đường Phạm Hùng:

Rượt đuổi như phim hành động, 2 ôtô khiến 1 cô gái tử vong
 
Rượt đuổi như phim hành động, 2 ôtô khiến 1 cô gái tử vong
 
Rượt đuổi như phim hành động, 2 ôtô khiến 1 cô gái tử vong
 
Cập nhật: Tấn công liên hoàn ở Pháp, hơn 150 người chết
Cập nhật: Tấn công liên hoàn ở Pháp, hơn 150 người chết
(Xã hội) - (Phunutoday) - Nhiều vụ xả súng và vụ nổ xảy ra ở Paris tối ngày thứ sáu làm hơn 150 người chết và hàng chục người bị thương.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn