Ham chơi, sao tuổi teen bị cha ruột bắn ch.ết

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, cầu thủ bóng bầu dục có tên Darius Adams của đội McIntosh, (Mỹ) đã bị chính cha ruột bắn chết bằng súng lục tại nhà riêng vì đi chơi về muộn.

Vụ việc xảy ra vào sáng sớm ngày 4/5 tại nhà riêng ở quân Washington. Cụ thể do bực tức vì con trai về nhà quá muộn, ông Sexton Adams, 55 tuổi đã rút khẩu súng lục để đe dọa, nói chuyện phải quấy với cậu con trai Darius Adams của mình. 

Sẵn bản tính ngang tàng, cậu con trai cũng không vừa khi liên tục cự cãi và thách đố ông bố, trong lúc đôi bên giằng co, ông này đã vô tình bóp cò khẩu súng đã được lên sẵn đạn. Phát đạn bắn thẳng vào bụng khiến cầu thủ 17 tuổi của đội McIntosh mất máu và chết ngay tại chỗ.

Darius Adams.

Vụ việc lập tức được báo cho cảnh sát và ông Sexton Adams bị bắt giam ngay sau đó. Tại đây ông bố này đã thừa nhận hành vi của mình nhưng khẳng định đó chỉ là một tai nạn ngoài ý muốn.

Theo một hàng chia sẻ "Chúng tôi đang cố gắng xác định nguyên nhân thực sự gây ra cái chết của cầu thủ trẻ Darius Adams", cảnh sát cho biết. “Adams là một cầu thủ giỏi, một người đàn ông tốt, cậu ấy rất quan tâm đến gia đình mình và đang có sự nghiệp rộng mở trước mắt”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link