Người mẫu Slovakia bắn ch.ết đại gia vì ghen tuông

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vì ghen tức với mối quan hệ mới của ông Andrew Bush - đại gia đá quý người Anh, người mẫu Slovakia là Mayka Kukucova đã ra tay giết hại ông này.

Ngày 8/4 vừa qua, cảnh sát đã bắt giữ người mẫu 24 tuổi Mayka Kukucova ngay tại quê nhà Solvakia của cô. Theo đó, Mayka Kukucova bị buộc tội đã bắn chết ông Andrew Bush – người tình cũ của mình và cũng là một đại gia trong lĩnh vực kinh doanh đá quý người Anh.

Người mẫu Mayka Kukucova.

Trước đó, vào hôm thứ 7 ngày 5/4, triệu phú 48 tuổi Andrew Bush được phát hiện nằm chết trong vũng máu tại dinh thự riêng ở Tây Ban Nha với hai vết đạn trên đầu.  

Nhân chứng của vụ giết người, cô Maria Korotaeva - bạn gái mới của Andrew Bush đã khẳng định hung thủ là người mẫu Mayka Kukucova bởi trước đây, Mayka Kukucova từng có mối quan hệ tình ái với Andrew Bush.

Theo lời kể của nhân chứng, vào thời điểm xảy ra vụ việc, cô cùng nạn nhân Andrew Bush trở về biệt thự tại bán đảo Costa del Sol, phía nam Tây Ban Nha. Vừa bước vào phòng ngủ thì họ đã thấy người tình cũ của Andrew Bush - người mẫu Mayka Kukucova nằm ngay trên giường.

Mayka Kukucova và bạn trai cũ - đại gia đá quý Andrew Bush.

Ông Andrew Bush đã yêu cầu bạn gái ra ngoài xe chờ để giải quyết việc riêng với người tình cũ.

Một lúc sau, Maria Korotaeva nghe thấy tiếng la hét thất thanh và tiếng súng nổ. Cô cũng nhìn thấy Mayka Kukucova lao ra khỏi nhà trong khi đang lăm lăm khẩu súng trên tay. Mayka Kukucova nhanh chóng chiếm lấy một chiếc xe và bỏ trốn. Hai ngày sau, cô đã bị bắt tại nơi cách địa điểm gây án gần 3200 km.

Nguyên nhân của vụ việc được cho là do Mayka Kukucova ghen tức với mối quan hệ mới của ông Andrew Bush.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn