Hào Anh khóc nhớ mẹ trong viện tâm thần

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi được chuyển về Bệnh viện tâm thần để các bác sĩ theo dõi và xác định trình trạng năng lực hành vi, Hào Anh khóc vì nhớ nhà, nhớ mẹ..

Ngày 11/11, lãnh đạo Bệnh viện Tâm Thần tỉnh Đăk Lăk cho biết đang theo dõi sát sao sức khỏe cũng như những biểu hiện của Nguyễn Hoàng Anh (19 tuổi, tức Hào Anh) để đưa ra kết luận về việc nam thanh niên có mắc chứng bệnh về năng lực hành vi hay không.

Hào Anh được đưa vào bệnh viện được hơn 10 ngày, sau khi TAND huyện Đơn Dương (Lâm Đồng) quyết định trả hồ sơ vụ án trộm tài sản do nam thanh niên và đồng phạm thực hiện, đề nghị VKSND bổ sung giám định tâm thần pháp y đối với bị cáo.

Vẻ rụt rè, Hào Anh cho biết ban ngày ở bệnh viện có nhiều bạn để đùa giỡn nhưng khi đêm xuống lại nghĩ nhiều về mẹ. "Nhớ mẹ, nhớ nhà không chịu nổi em khóc suốt. Nhưng tội lỗi mình làm thì mình phải chịu. Em thật dại dột", Hào Anh lí nhí.

Theo Hào Anh, từ khi vào bệnh viện cậu ăn nhiều nhưng ngủ rất ít. "Cứ đêm là em trằn trọc mãi không tài nào ngủ được. Em cũng không biết bị sao nữa, có lẽ do chứng mất ngủ từ trước đến nay", Hào Anh nói.

Hào Anh khóc nhớ mẹ trong viện tâm thần
Hào Anh tại phiên tòa xét xử

Bác sĩ Trần Văn Thành, Giám đốc Bệnh viện Tâm Thần tỉnh Đăk Lăk cho biết, để xác định Hào Anh có bị mắc bệnh hay không phải chờ kết luận của Hội đồng giám định y khoa. "Trường hợp của Hào Anh có thể phải theo dõi trong một thời gian dài mới có thể đưa ra kết luận", bác sĩ Thành nói.

Sáng 23/10 vừa qua, TAND huyện Đơn Dương (Lâm Đồng) cũng đã đưa Nguyễn Hoàng Anh (Hào Anh) và Phan Thảo Duy (19 tuổi, cùng ngụ Cà Mau) ra xét xử về tội Trộm cắp tài sản.

Trong phần thẩm vấn, bà Phạm Thị Thoa (mẹ Hào Anh) cho HĐXX biết, con bà có dấu hiệu của bệnh tâm thần. Khi ở Cà Mau, người mẹ từng đưa con trai đi khám và được bác sĩ xác nhận Hào Anh mắc chứng nhân cách bùng nổ - một loại bệnh thuộc chuyên khoa tâm thần.

Sau đó, HĐXX sơ thẩm đã hội ý và thông báo hoãn phiên tòa, trả hồ sơ cho cơ quan công tố để đưa Hào Anh đi giám định tâm thần.

Vụ taxi
Vụ taxi "điên" ở Hà Nội: Tài xế đội mũ bảo hiểm khi nhảy cầu
(Xã hội) - (Phunutoday) - Vụ taxi "điên" đâm hàng loạt xe máy trên cầu vượt Thái Hà - Chùa Bộc hôm 8/11: Tài xế Cường có đội mũ bảo hiểm trước khi nhảy cầu?
Theo:  khoevadep.com.vn copy link