Hóa ra đây chính là để bí quyết giúp Tân hoa hậu "ngất xỉu" sở hữu thân hình bốc lửa, chuẩn đến từng cm

( PHUNUTODAY ) - Clara Sosa - Tân hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018 gây chú ý vì sự cố ngất xỉu trong đêm trao vương miện. Cô sở hữu một thân hình nóng bỏng không chút mỡ thừa nào, thiêu đốt ánh nhìn của người đối diện.

Cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế năm nay gây nhiều chú ý bên cạnh việc Tân hoa hậu ngất xỉu trong đêm trao việc vương miện do quá bất ngờ khiến truyền thông chú ý, thì nhan sắc của cô sau đăng quang càng khiến mọi người quan tâm nhiều hơn.

Tân Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2018 năm nay - Clara Sosa tròn 24 tuổi và sở hữu gương mặt khả ái, sắc sảo. Không chỉ vậy, cô còn gây ấn tượng với chiều cao 1m74 cùng số đo 3 vòng siêu gợi cảm 89 - 61 - 91 cùng nhan sắc đẹp tựa nữ thần Hy Lạp.

miss_grand_2

Thân hình hoàn hảo không chút mỡ thừa của Clara Sosa

Vì sở hữu thân hinh nóng bỏng nên cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh diện bikini hoặc đồ tập thể thao gợi cảm trên Instagram và bí kíp để cô có được body săn chắc không chút mỡ thừa như thế là nhờ 2 môn thể thao sau: Kickfit và Yoga

Miss-Grand-International-06

Kickfit là môn thể thao mới lạ kết hợp độc đáo giữa KickBoxing và các động tác tập Fitness, mang lại một cơ thể săn chắc và khỏe khoắn

Miss-Grand-International-04

Clara Sosa rất yêu thích và chăm chỉ tập kickfit để có được body nóng bỏng vạn người mê. 

Miss-Grand-International-05

Ngoài kickfit ra Clara Sosa còn tập yoga, cô thực hiện được nhiều tư thế yoga khó. Bộ môn này giúp cơ thể cô săn chắc, dẻo dai và khỏe mạnh hơn.

miss_grand_1

Bên cạnh đó người đẹp Paraguay còn là đầu bếp chuyên nghiệp tại Viện ẩm thực quốc tế tại quê nhà nên cô rất chú ý đến chế độ ăn uống để duy trì vóc dáng khỏe đẹp.

clara11

Clara Sosa chia sẻ: “Tôi không dự các bữa tiệc đêm hay tới sàn nhảy. Tôi cũng không hút thuốc hay uống rượu. Tôi yêu công việc nấu nướng và cân bằng cuộc sống bằng các bài tập thể dục”.

clara_sosa_4_gsca

Chỉ nhờ những bí quyết vô cùng đơn giản đó mà Clara Sosa sở hữu thân hình hoàn hảo không chê vào đâu được.

clara1

Cô được đánh giá cao vì không chỉ xinh đẹp mà còn rất tài năng - Tân Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2018 có tham vọng mở một nhà hàng riêng và trở thành người phụ nữ Paraguay đầu tiên giành sao michelin (phần thưởng lớn nhất dành cho các nhà hàng).

 

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link