Nàng Du Phi - Trương Quân Ninh hé lộ bí quyết giữ dáng săn chắc và làn da căng mướt tuyệt đẹp

( PHUNUTODAY ) - Dù đã 36 tuổi nhưng Trương Quân Ninh vẫn duy trì được vóc dáng thon gọn đáng ngạc nhiên và làn da không tì vết tất cả là nhờ những bí quyết dưới đây.

1.  Uống nước ép rau quả hàng ngày

truongquanninh

Để có được làn da mịn màng, sáng hồng cũng như để duy trì vóc dáng mảnh mai, Trương Quân Ninh thường xuyên uống nước ép trái cây, rau quả hàng ngày. Ngoài uống nước ép rau quả, nữ diễn viên 36 tuổi khuyên bạn nên uống ít nhất 2-3 lít nước mỗi ngày.

2. Chế độ ăn uống theo nguyên tắc tam giác ngược

Để duy trì thân hình thon gọn và số đo 3 vòng lý tưởng, Trương Quân Ninh luôn duy trì chế độ ăn uống theo nguyên tắc tam giác ngược: bữa sáng ăn rất nhiều, ăn uống đơn giản trong bữa trưa, ăn một lượng nhỏ trong bữa tối. Trương Quân Ninh cho biết món ăn yêu thích của cô là cháo đậu đỏ hạt sen. Cháo đậu đỏ hạt sen giúp giảm phù nề, tăng cường chức năng giải độc, thanh lọc cơ thể, giảm cân hiệu quả.

3. Tập luyện thể thao

elle-viet-nam-truong-quan-ninh-6

Bên cạnh một chế độ ăn uống khoa học, Trương Quân Ninh còn tích cực tập luyện thể thao hàng ngày. Cô dành ra từ 3 - 4 buổi trong tuần để chạy bộ, mỗi lần chạy ít nhất 6km. Ngoài ra, cô còn chăm thực hiện các động tác giúp đánh tan mỡ thừa ở vùng bụng. Nhờ đó, dù đã 36 tuổi nhưng Trương Quân Ninh vẫn sở hữu được vẻ đẹp bất chấp tuổi tác, đặc biệt là vóc dáng chuẩn chỉnh cùng làn da sáng khỏe.

4. Bài tập cơ bụng

anh-bia

Giống như bất cứ mỹ nhân nào, Trương Quân Ninh rất sợ béo bụng. Cô thường xuyên tập các bài tập cơ bụng. Một trong những bài tập mà mỹ nữ 36 tuổi yêu thích đó là bài tập dùng cơ bụng nâng chân khỏi mặt đất.

5. Tập yoga để duy trì sự dẻo dai cho cơ thể

Không chỉ là biện pháp dưỡng nhan, giữ dáng về lâu dài, Trương Quân Ninh còn rất yêu thích yoga bởi nó giúp cô duy trì sự dẻo dai, linh hoạt cho cơ thể. Bước sang tuổi 36, người đẹp nhận thấy rõ sự khác biệt trong hoạt động của cơ thể, do đó việc theo đuổi bộ môn này đã đem lại nhiều lợi ích sức khỏe.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link