Cách làm đẹp của "Võ Tắc Thiên" - Lưu Hiểu Khánh, U70 mà nhìn như 30 da mịn căng bóng dáng thon gọn

( PHUNUTODAY ) - Dù đã bước vào độ tuổi U70 nhưng Lưu Hiểu Khánh vẫn khiến bao người kinh ngạc bởi nhan sắc bị lão hóa ngược của mình.

Lưu Hiểu Khánh đã bước vào tuổi 67 nhưng nhìn vào mọi người chỉ nghĩ bà đang độ tuổi 30. Làn da của bà vẫn căng bóng, hồng hào, vóc dáng thon gọn đáng ngưỡng mộ chính vì thế bà luôn dính nghi án thẫm mỹ để có nhan sắc như bây giờ. Tuy vậy Lưu Hiểu Khánh liên tục bác bỏ những thông tin này, bà tiết lộ mình rất chăm chút cho việc chăm sóc da và giữ dáng bằng những phương pháp hoàn toàn tự nhiên.

1. Đắp mặt nạ sữa tươi khoai tây

luu-hieu-khanh-1

Mỗi tuần Lưu Hiểu Khánh đắp mặt nạ sữa tươi trộn khoai tây nghiền 2 lần, đây là loại mặt nạ chống lão hóa rất hiệu quả vì trong khoai tây có chứa hàm lượng cao chất xơ, vitamin A, C, B,... vitamin C trong khoai tây có khả năng chống oxy hóa, ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả, đồng thời làm sáng da, giảm nếp nhăn.  Sữa tươi chứa lượng cao vitamin, khoáng chất, protein giúp chăm sóc da trắng mịn, hồng hào hơn

luu-hieu-khanh-

Đồng thời Lưu Hiểu Khánh mỗi tháng tẩy da chết 3 lần, mỗi ngày bà cũng uống 2 cốc sữa tươi nguyên chất và dành ra 1 tiếng cho việc tập thể thao như: cầu lông, bóng bàn, đi bộ…

2. Dùng bã trà xanh đắp lên mắt

luu-hieu-khanh-2

Lưu Hiểu Khánh từng nói: “Một điều mà nhiều phụ nữ hay bỏ qua đó chính là vùng da quanh mắt. Với một đôi mắt nhiều nếp nhăn, thâm quầng sẽ khiến chúng ta trông già nua, mệt mỏi. Nên tôi rất chú trọng chăm sóc vùng mắt và xem nó đúng là “cửa sổ tâm hồn”

luu-hieu-khanh-3

Bà cũng chia sẻ cách ngăn ngừa lão hóa ở vùng da này đó là: "Mỗi ngày dành 10 phút để đắp bã chè xanh lên vùng quanh mắt và trán sẽ giúp bạn xóa tan dấu hiệu của tuổi tác”.

3. Ăn chay

luu-hieu-khanh-4

Lưu Hiểu Khánh đã ăn chay trong nhiều năm nay, đây chính là một trong những bí kíp giữ gìn nhan sắc rất hiệu quả của bà, Lưu Hiểu Khánh chia sẻ rằng: “Ăn chay tốt cho não, tăng khả năng miễn dịch, hỗ trợ giảm cân, tăng cường trao đổi chất… và đặc biệt, giảm khả năng tích mỡ cơ thể thường hay có trong thức ăn từ động vật”

4. Luôn chọn phong cách hợp chính mình

luu-hieu-khanh-5

Đây là một điều nhiều phụ nữ thường dễ mắc sai lầm, nhiều chị em luôn cố gắng chọn những bộ cánh thật trẻ trung nhưng lại nhiều khi khiến mình quá lố.

Với Lưu Hiểu Khánh, điều này là không nên bà nhấn mạnh: "Với người phụ nữ ở mỗi giai đoạn, độ tuổi khác nhau lại có cách chăm sóc sắc đẹp khác nhau. Đôi khi bạn quá chạy theo mốt mà quên đi một điều rằng mốt chưa chắc đã đẹp, chỉ khi bạn chọn được trang phục hợp với mình, đó mới là đẹp."

Theo:  khoevadep.com.vn copy link