Hành động 'sốc' nhất từ trước đến nay của HH Kỳ Duyên sau scandal

15:13, Thứ sáu 02/09/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau hàng loạt scandal đình đám, Hoa hậu Kỳ Duyên đã có những thay đổi bất ngờ, khiến nhiều người phải ngạc nhiên.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Kỳ Duyên đã có những chia sẻ thẳng thắn về cuộc sống hiện tại của mình sau hàng loạt scandal trong khoảng thời gian còn đang nhiệm kỳ Hoa hậu. Theo đó, người đẹp Nam Định cho biết, cô cảm thấy trưởng thành hơn sau khi đăng quang vào năm 2014. 2 năm đương nhiệm, rõ ràng nhan sắc của cô đã thay đổi rất nhiều. Mặc dù liên tiếp gặp phải “sóng gió” với rất nhiều scandal như hút thuốc, hình ảnh gác chân phản cảm,… nhưng thay vì buông xuôi thì Kỳ Duyên đã mạnh mẽ vượt qua tất cả.

ky duyen phunutoday1

Hành động 'sốc' nhất từ trước đến nay của HH Kỳ Duyên sau scandal.

Đồng thời, Hoa hậu Việt Nam 2014 cũng khẳng định, cô đang chín chắn và ngày càng trưởng thành hơn, đặc biệt, cô gái trẻ muốn xây dựng lại hình ảnh của mình trong mắt công chúng sau những sự cố đáng tiếc trong thời gian qua. 

Kỳ Duyên chia sẻ thêm rằng, khi tân Hoa hậu được gọi tên khiến cô nhớ về những kỷ niệm của chính mình từ 2 năm trước. Cả cô và gia đình đều rất xúc động khi ngồi trước tivi theo dõi thời khắc quan trọng ấy. 2 năm qua, Hoa hậu gặp phải không ít sóng gió, thị phi. Những lúc đó, cô thường ngồi lại nghe một bài hát nào đó để tĩnh tâm lại. Điều khiến Kỳ Duyên hối tiếc nhất là đã quá vô tư khi đang mang trên mình một trọng trách quá lớn.

Sau khi cộng đồng mạng truyền nhau đoạn video gần 2 phút ghi lại cảnh Kỳ Duyên cầm điếu thuốc rất sành điệu trong một quán cafe tại Hà Nội, Hoa hậu Việt Nam bắt đầu "lao đao" và ngay lập tức đã lên tiếng phản hồi và gửi lời xin lỗi đến công chúng. Mặc dù video quay khá xa nhưng nhiều người vẫn nhận ra đó chính là người đẹp Nam Định. Khi phát hiện ra có người đang quay lại, Kỳ Duyên luống cuống, nhanh chóng giấu điếu thuốc đang hút dở ra sau lưng và ngồi nhắn tin điện thoại như không có việc gì xảy ra.

Phát ngôn 'sốc' nhất của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh về chuyện tình cảm
Phát ngôn 'sốc' nhất của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh về chuyện tình cảm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đây có thể coi là câu trả lời thông minh nhất của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh về chuyện tình cảm của mình kể từ sau khi đăng quang.
Á hậu Thanh Tú làm điều này, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh phải 'chịu thua'
Á hậu Thanh Tú làm điều này, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh phải 'chịu thua'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hiện vẫn khóa facebook cá nhân, trong khi người đẹp Ngô Thanh Thanh Tú chấp nhận "đối mặt" với công chúng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong