Hari Won nói gì sau nghi án chờ cơ hội để quay về với 'tình cũ'?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hari Won đã chính thức lên tiếng phản hồi sau nghi án chia tay Trấn Thành và chờ cơ hội để quay về với "tình cũ" Tiến Đạt.

Sau khi Hari Won đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm thay mặt Tiến Đạt lên tiếng sau khi bị một người giấu mặt giả mạo trang cá nhân trong khi rapper đang ở nước ngoài thì ngay lập tức cộng đồng mạng "dậy sóng" và cho rằng, ca sỹ gốc Hàn đang quan tâm quá nhiều tới "tình cũ".

hari won phunutoday1

Hari Won nói gì sau nghi án chờ cơ hội để quay về với 'tình cũ'?

Trước đó, trên trang cá nhân của Đinh Tiến Đạt mới cập nhật trạng thái bán nước hoa, mỹ phẩm "Hôm nay Tiến Đạt bắt đầu nhận order nước hoa, cả nhà nhanh tay ủng hộ Tiến Đạt nha", Hari Won nhanh chóng cập nhật, "Anh Đạt không bao giờ bán mấy thứ này để kiếm tiền. Anh ấy lâu lâu bán quyển tập hay đồ gắn chìa khoá nho nhỏ để góp tiền từ thiện mà thôi. Trang cá nhân anh ấy bị trục trặc mà đang ở nước ngoài không xử lý được, sợ có người bị lừa nên Hari viết lên đây để mọi người biết và cẩn thận nhé".

Chưa dừng lại ở đó, "tình cũ" Tiến Đạt còn khẳng định, "Chừng nào trang cá nhân anh sài lại được thì Hari Won sẽ gỡ xuống status này nhé. Up lên mục đích chủ yếu là không có người bị lừa thôi các bạn ạ". Cùng với đó, nhiều người cũng dành cho cô nhiều lời ngợi khen vì nghĩa cử cao đẹp. Dù chia tay nhưng không bỏ mặc nhau, vẫn sẵn sàng giúp đỡ "đối phương" hết mình những lúc khó khăn nhất nhưng không ít người cho rằng, có lẽ nào Hari Won đang chờ cơ hội để quay lại với bạn trai cũ của mình. Dòng trạng thái thể hiện sự quan tâm của Hari với người yêu cũ dường như càng nhạy cảm hơn trong thời gian giữa giọng ca Anh cứ đi đi và người yêu Trấn Thành bị đồn có rạn nứt.

hari won phunutoday2

Hari Won và Trấn Thành dính nghi án chia tay.

Trả lời về vấn đề này, quản lý của Hari Won cho biết, nữ ca sỹ lên tiếng chỉ đơn giản là facebook của Tiến Đạt bị hack. Thời gian này, cô ưu tiên hàng đầu cho công việc nên sẽ không bình luận, trả lời về chuyện tình cảm riêng tư, càng không nói về người thứ ba. 

Với Tiến Đạt, nói về mối quan hệ tình cảm hiện tại với Hari Won, anh không khẳng định nhưng cũng chẳng phủ nhận, anh úp mở cho biết, cả hai vẫn bình thường, thậm chí mới hôm qua còn đi ăn với nhau xong. Hơn hết, chàng rapper nói, nếu một ngày nào đó Hari lục đục chuyện tình cảm và muốn quay lại, anh sẽ để ... thời gian trả lời. Điều này khiến nhiều người cảm thấy hoang mang, liệu có lẽ nào, nếu trục trặc với Trấn Thành, Hari Won sẽ có cơ hội được "nối lại tình xưa" với Tiến Đạt.

Tránh bị 'soi', HH Kỳ Duyên sang Pháp hẹn hò với bạn trai đại gia
Tránh bị 'soi', HH Kỳ Duyên sang Pháp hẹn hò với bạn trai đại gia
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu Kỳ Duyên và bạn trai đại gia dường như sang Pháp để bí mật hẹn hò.
Lộ danh tính người đàn ông quan trọng nhất cuộc đời Tăng Thanh Hà
Lộ danh tính người đàn ông quan trọng nhất cuộc đời Tăng Thanh Hà
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ông xã Louis Nguyễn, con trai và người cha đáng kính chính là những người đàn ông quan trọng nhất cuộc đời Tăng Thanh Hà.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn