Ly Kute đáp trả Kỳ Hân, công chúng bình luận gì?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trước hình ảnh mới nhất của Ly Kute, cô đã nhận được hơn 100 nghìn lượt thích, hàng nghìn bình luận.

Câu chuyện tay ba giữa Mạc Hồng Quân và hai người phụ nữ là Ly Kute và Kỳ Hân dường như vẫn âm ỉ chứ chưa hề dừng lại như nhiều người đồn đoán khi cả hai mới đây có những động thái được cho là đáp trả nhau.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ly Kute bất ngờ khoe hình ảnh thư thái bên con trai với dòng trạng thái: "Ôm cái củ Khoai tây này ngủ quên ngày tháng lun.. Chủ nhật đẹp trời mà 2 mẹ con cháu làm biếng , cứ nằm ngủ thế này đây các bác ạ".

Ly Kute đáp trả Kỳ Hân

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, Kỳ Hân chia sẻ hình ảnh đám hỏi cùng hai câu hát đầy ẩn ý: "Tình yêu đâu phải ai cũng may mắn tìm được nhau. Vì chúng ta tìm được nhau nên sẽ không để hoang phí duyên trời". 

Thế nên, nhiều người cho rằng, cả hai đang  trong cuộc chiến ngầm với nhau. Trước hình ảnh mới nhất của Ly Kute, cô đã nhận được hơn 100 nghìn lượt thích, hàng nghìn bình luận. Rất nhiều người mong cô sẽ ổn định cuộc sống và vượt qua nỗi đâu.

Facebooker Thu Cao bình luận: "Trán khoai tây lớn thông minh lắm đấy chị à. Lần đầu tiên em xem cái ảnh mà ngắm 5 phút í. Đúng là gái một con trông mòn con mắt ạ. Cứ sống thật vui vẻ chị nhé. Cách trả thù tốt nhất là cứ thành công. bestrong. always beside you".

Ly Kute đáp trả Kỳ Hân 1

Trong khi đó, facebooker Mai Nguyễn chia sẻ: "Em mong chị và bé luôn khỏe mạnh, còn chuyện gì đã qua thì nên cho qua, không chấp làm gì, sống cuộc sống thanh thản không thù hằn chị nhé, chị phải thật thật hạnh phúc vào nhé, vì ngoài người thân ra còn có rất rất nhiều người trong đó có cả em mong chị và bé hạnh phúc và tốt đẹp".

Ngoài ra, còn nhiều bình luận chỉ trích Mạc Hồng Quân khi cho rằng anh thiếu trách nhiệm và không xứng đáng để làm cha của bé Khoai Tây.

Kỳ Hân 'trêu tức', Ly kute 'đánh thẳng' vào nỗi đau của Hồng Quân
Kỳ Hân 'trêu tức', Ly kute 'đánh thẳng' vào nỗi đau của Hồng Quân
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ly kute cao tay, "đánh thẳng" vào nỗi đau của Mạc Hồng Quân sau khi bị Kỳ Hân "trêu tức".
Cận cảnh mặt mộc của Kỳ Hân: Kém sắc hay xinh tươi?
Cận cảnh mặt mộc của Kỳ Hân: Kém sắc hay xinh tươi?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Làn da tối màu khiến cô kém xinh đi thấy rõ trong một số tấm hình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn