Từ Hy Viên sinh con trai sau tin đồn bị chồng đánh đập vũ phu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Từ Hy Viên là một trong những diễn viên nữ nổi tiếng nhất Đài Loan, cô được biết đến quá nhiều bộ phim nổi tiếng như Vườn sao băng.

Nữ diễn viên Đài Loan Từ Hy Viên cùng gia đình vừa hạnh phúc chào đón nhóc tì thứ hai trong gia đình cô khi người đẹp này vừa sinh con vào trưa ngày 14/5 theo phương pháp sinh mổ. Được biết, hiện tại sức khỏe của hai mẹ con đều đã ổn định.

Mẹ chồng của Từ Hy Viên, bà Trương Lan vui mừng cho biết: "Hai năm trước gia đình chúng tôi chào tiểu thiên sứ. Hôm nay, chúng tôi chào đón cháu trai đáng yêu".

từ hy viên sinh con

Chia sẻ với giới truyền thông, đại diện của nữ diễn viên phim Vườn sao băng cho biết: "Khoảng trưa hôm nay 14/5, Từ Hy Viên cảm thấy cơ thể không khỏe, cô ấy đau bụng. Sau khi đến viện kiểm tra, các bác sĩ nhận định mổ cấp cứu. Rất may, ca mổ thuận lợi và hiện hai cô ấy đã 'mẹ tròn con vuông'. Uông Tiểu Phi luôn ở bên hai mẹ con. Cảm ơn mọi người đã quan tâm. Hiện, cô ấy cần được nghỉ ngơi thoải mái. Xin chia sẻ tin tức tốt lành này đến toàn thể các bạn".

Từ Hy Viên là một trong những diễn viên nữ nổi tiếng nhất Đài Loan, cô được biết đến quá nhiều bộ phim nổi tiếng như Vườn sao băng, Chuyện tình biển xanh, Bong bóng mùa hè... Người đẹp từng có mối tình đình đám với nam bạn diễn Châu Du Dân nhưng chia tay vì nhiều bất đồng.

Năm 2010, Từ Hy Viên kết hôn với chàng doanh nhân trẻ Uông Tiểu Phi kém cô 5 tuổi. Người đẹp đã qua hai lần sinh nở, một trai và một gái. Gia đình chồng cô cũng là gia đình nổi tiếng giàu có.

Truyền thông Trung Quốc từng rầm rộ thông tin cô bị chồng đánh đập vũ phu cũng như chuyện gia đình chồng cô bị phong tỏa tài sản. Tuy nhiên, Từ Hy Viên đã phủ nhận tin đồn này.

Hy Viên chia sẻ về chồng: "Lấy nhau 4 năm rồi, cảm xúc tôi dành cho Uông Tiểu Phi vẫn như ngày nào. Sáng nào tỉnh dậy cũng thấy anh ấy chuẩn bị cho tôi một cốc nước ấm. Kể cả làm việc mỏi mệt thế nào, chỉ cần kêu mỏi lưng, anh ấy sẽ bỏ hết mọi thứ để tới massage cho vợ".

Hiệp Gà nhận tin vợ thứ ba mang bầu khi đang công tác xa
Hiệp Gà nhận tin vợ thứ ba mang bầu khi đang công tác xa
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nam diễn viên bất ngờ nhận tin vui “sắp có thằng cu” từ “người vợ cuối cùng của cuộc đời” khi đang đi công tác xa nhà.
Trấn Thành động viên bạn gái bằng cách gì sau scandal với Hà Hồ?
Trấn Thành động viên bạn gái bằng cách gì sau scandal với Hà Hồ?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trấn Thành dẫn Hari Won đi ăn, đi chơi và cả xem phim sau những ồn ào của bạn gái với Hồ Ngọc Hà.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link