Hari Won tiết lộ bí quyết xuống 4kg nhanh chóng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sử dụng nước ép hoa quả và cân đối thực đơn ăn uống hằng ngày giúp Hari Won sở hữu vóc dáng đẹp như mơ.

Đặc biệt quan tâm tới chế độ ăn uống

ha ri won
Thay đổi chế độ ăn uống giúp Hari Won giảm cân.

Không chỉ sở hữu thói quen lựa chọn kỹ càng thực phẩm có nguồn gốc tự nhiên và đáng tin cậy, Hari Won còn được mọi người ưu ái “trao tặng” danh hiệu mê ăn, sành ăn. Khẩu phần ăn của Hari không bao giờ “vắng mặt” rau xanh cùng trái cây, giúp chăm sóc cơ thể và làn da từ bên trong. Rapper Tiến Đạt cũng “âm thầm” tiết lộ là cô người yêu của mình cực mê ăn uống, luôn có thể ăn vặt suốt ngày không biết chán. Đi du lịch khám phá, điều Hari quan tâm nhất chính là… đồ ăn.

Ngoài ra, với một danh sách dài các công việc cần hoàn thành, ngoài việc đảm bảo bữa ăn chính, Hari Won luôn phải thủ sẵn trong túi xách những “vũ khí chống giặc đói” đắc lực để bổ sung năng lượng cho mình suốt cả ngày. Đó là những món ăn vặt vừa thơm ngon, tiện lợi mang theo sử dụng lại đầy đủ dinh dưỡng, có thể giúp cô nàng khôi phục sức sống trong những lúc bộn bề, căng thẳng.

Nước ép hoa quả và rau cần

Nếu như các loại detox khác thành phần chỉ bao gồm nước lọc và trái cây chua thì phương pháp juice cleanse mà Hari Won áp dụng có thành phần từ nhiều loại trái cây kết hợp với rau cần.

Rau cần là một loại thực phẩn giúp giảm cảm giác thèm ăn, ăn uống không ngon miệng, có vị nồng nồng và hơi ngai ngái. Thông thường, những loại thức uống giảm cân này của Hari Won đều có thành phần là rau cần trong đó. Mặc dù mùi vị loại nước ép này hơi khó uống nhưng với một người thích uống nước ép như Hari cô lại cảm thấy dễ uống và ngon miệng.

Uống nước ép 3 tiếng 1 lần

Đối với phương pháp giảm cân này, cứ 3 tiếng một lần, Hari Won uống một bình nước ép khoảng 350 ml. Một ngày cô uống tổng cộng 6 bình, tương đương với hơn 2 lít nước. Nữ ca sĩ uống liên tục trong vòng 7 ngày.

Vì thành phần dinh dưỡng trong nước ép có vitamin C nhiều nên Hari không cảm thấy mệt mỏi, hay đói bụng khi áp dụng phương pháp giảm cân này. Cô chia sẻ, cứ 3 tiếng uống một bình nên nhiều khi chưa kịp đói đã lại uống nước tiếp rồi.

Thực đơn ăn uống của Hariwon

Bữa sáng:

Vào lúc: 7h sáng

Gồm: bánh cuốn + chuối + nước chanh

Hoặc: cháo hạt sen + chuối + nước ép táo

Bữa trưa:

Vào lúc: 12h trưa

Gồm:  1 chén cơm nhỏ + canh thịt bằm + ½ quả bưởi

Hoặc: 1 chén cơm nhỏ + salad trộn + 1 trái trứng luộc

Bữa tối:

Vào lúc: 7h30 tối

Gồm: 1 chén cơm nhỏ + rau luộc + nước ép nho

Hoặc: bạn có thể ăn thật nhiều trái cây

Thực đơn ăn uống của Hari Won cũng không quá khắt khe vì thực sự Hari rất hâm mộ các món ăn của Việt Nam, làm sao có thể nhịn không ăn được chứ.

Bí quyết làm đẹp chỉ dùng khi cấp bách
Bí quyết làm đẹp chỉ dùng khi cấp bách
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Không nên vận dụng những bí quyết này hằng ngày mà chỉ dùng khi cấp tốc thôi bạn nhé!
Theo:  khoevadep.com.vn copy link