Hậu ly hôn, MC Quỳnh Chi thừa nhận kinh nghiệm tình trường quá ít

12:00, Chủ nhật 26/07/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Quan điểm về kinh nghiệm tình trường và chuyện yêu của Quỳnh Chi đã gặp phải những phản ứng trái chiều từ phía cộng đồng mạng.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Quỳnh Chi đã đăng tải dòng trạng thái đầy lạc quan về "kinh nghiệm" yêu đương của mình. Theo đó, nữ MC xinh đẹp bày tỏ: "Bây giờ mình đã thấy tác hại của việc yêu ít! Quen được 2 người thấy yêu đương mệt quá nên quyết định cưới luôn cho ổn định ( cưới rồi mới biết còn mệt hơn haha). Giờ thì do kinh nghiệm tình trường quá ít ỏi, chưa bị bỏ lần nào, cũng chưa lần nào yêu phải phường đểu giả nên cảm xúc đóng phim cứ gọi là toàn tưởng tượng mà ra. Khó quá, quá khó, các bạn biết phim nào có cảnh bắt gặp bồ mình công khai đi với con khác mà vẫn phải nói cười vui vẻ thì chỉ Chi với. Chi xem Chi tham khảo.

Kết luận: Các bạn già trẻ lớn bé trai gái nam thanh nữ tú làm gì thì làm, nhớ yêu nhiều vô. Dù có bị tổn thương đi nữa thì đó vẫn là vốn sống, là trải nghiệm của mình. Không dùng được lúc này thì dùng lúc khác".

quynh chi1

Hậu ly hôn, MC Quỳnh Chi thừa nhận kinh nghiệm tình trường quá ít

Theo Quỳnh Chi, cô là một người hạnh phúc trong tình yêu, "chưa bị bỏ lần nào mà cũng chưa lần nào yêu phải phường đểu giả" dù nữ MC thừa nhận kinh nghiệm tình trường quá ít ỏi. Đồng thời, Quỳnh Chi cũng khuyên các bạn trẻ nên yêu thật nhiều, cho dù có tổn thương khi chia tay thì đó cũng là "vốn sống", là "trải nghiệm" để đúc rút ra bài học đáng quý về sau.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, dòng trạng thái của Quỳnh Chi đã gặp phải luồng phản ứng trái chiều từ phía cộng đồng mạng. Trong khi nhiều người ủng hộ và đồng tình với quan điểm của cô thì không ít người phản đối. Một cư dân mạng cho rằng "Lời khuyên này nghe có vẻ không ổn", ngay lập tức Quỳnh Chi đã đáp lại rằng "Sẵn sàng xông pha trên nhiều mặt trận trong đó có mặt trận tình trường, không ngại khó không ngại khổ cũng sẽ có cái hay. Người chịu tìm kiếm mới tìm được điều thật sự thuộc về mình chứ! Chi chỉ không muốn mọi người thụ động như Chi thôi".

quynh chi2

Trước đó, Quỳnh Chi cũng đã chia sẻ về cuộc trò chuyện thân thiết giữa cô với con trai và chồng cũ Văn Chương trên trang cá nhân. Mặc dù không bày tỏ cảm xúc nhưng những gì người hâm mộ cảm nhận được chính là giọng điệu đầy vui vẻ, hạnh phúc và rất mãn nguyện của nữ MC xinh đẹp. Cô gọi chồng là "bạn bố của con tui", con trai là "bạn con", riêng chồng cũ gọi Quỳnh Chi là "má Chi", xưng "ba Chương". 

Quỳnh Chi thừa nhận, chỉ một cuộc điện thoại cũng đủ làm cô ấm lòng khi chồng động viên cô đóng phim cho tốt. Anh hứa sẽ nuôi nấng con trai thật tốt, cho cậu bé một tương lai tốt đẹp. Hàng ngày, anh sẽ gọi điện để Quỳnh Chi và con trai được gần gũi.

Quỳnh Chi thừa nhận có
Quỳnh Chi thừa nhận có "hứng" với cuộc sống đầy thách thức
(Giải trí) - (Phunutoday) - MC Quỳnh Chi thừa nhận rằng chỉ có cuộc sống đầy thách thức mới khiến cô cảm thấy "có hứng" và nhiệt huyết hơn.
Váy áo sexy của Quỳnh Chi sau hôn nhân tan vỡ
Váy áo sexy của Quỳnh Chi sau hôn nhân tan vỡ
(Thời trang) - (Phunutoday) - Nữ MC theo đuổi định hướng thời trang gợi cảm khi tái xuất làng giải trí sau 3 năm vắng bóng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong