Hậu ly hôn, vợ cũ Quách Ngọc Ngoan "trốn" ra biển Phú Quốc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lê Phương đã có một ngày thư giãn, vui chơi ngoài biển Phú Quốc khá thú vị.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Lê Phương - vợ cũ Quách Ngọc Ngoan đã đăng tải những hình ảnh cô tạo dáng "tự sướng" trước biển. Có thể thấy, gương mặt Lê Phương rạng rỡ hơn thời gian trước rất nhiều. Nữ diễn viên viết: "Vậy là trốn ở đây được một ngày".

le phuong1

le phuong2

le phuong3

le phuong4

Hậu ly hôn, vợ cũ Quách Ngọc Ngoan "trốn" ra biển Phú Quốc

Sau cuộc hôn nhân ngắn ngủi, hiện tại Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan đã đường ai nấy đi, mỗi người sẽ lựa chọn cho mình con đường riêng. Dường như không mảy may đau khổ hoặc đã xác định tâm lý từ trước đó, Lê Phương vẫn khá vui vẻ.

le phuong6

Gia đình hạnh phúc trước đây của Quách Ngọc Ngoan và Lê Phương.

Lê Phương từng khiến nhiều người bất ngờ với bức tâm thư trên trang cá nhân tố cáo chồng là người bội bạc, không làm tròn trách nhiệm của người cha nhưng lại lên báo nói về vợ con với toàn điều tốt đẹp. Tuy nhiên, chuyện "mối tình tay ba" vẫn đang là câu hỏi lớn mà ngay cả người trong cuộc vẫn chưa hề lên tiếng. Lê Phương đệ đơn ly hôn chồng vào hồi tháng 6/2014.

Lê Phương úp mở về chuyện hẹn hò với Quốc Trường
Lê Phương úp mở về chuyện hẹn hò với Quốc Trường
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cách đây không lâu, Lê Phương vừa đăng tải hình ảnh tay trong tay với người đàn ông giấu mặt. Cô viết: "Nắm tay nhau thật chặt, bước qua cơn cuồn
Vừa ly hôn, Lê Phương nhanh chóng công khai tình mới?
Vừa ly hôn, Lê Phương nhanh chóng công khai tình mới?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Người hâm mộ tò mò với bức hình "tay trong tay" cùng người đàn ông lạ mặt trên trang cá nhân của Lê Phương.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn