Hậu scandal, Hồ Ngọc Hà lên tiếng khi được giới trẻ Hàn khen đẹp

11:00, Chủ nhật 12/07/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau scandal lộ clip và hình ảnh biểu diễn nhạy cảm, Hồ Ngọc Hà đã rất vui vẻ khi được giới trẻ Hàn Quốc khen đẹp.

Mới đây, Korean Star TV đã thực hiện một đoạn phỏng vấn nhỏ một số bạn trẻ Hàn về những nhan sắc hàng đầu showbiz Việt, trong đó có Hồ Ngọc Hà. Theo đó, nữ ca sỹ đã nhận được nhiều lời khen về khuôn mặt lai ấn tượng. Nhan sắc của cô là sự kết hợp hoàn hảo giữa châu Á và châu Âu.

ho ngoc ha1

Hồ Ngọc Hà lên tiếng khi được giới trẻ Hàn khen đẹp

Với những lời khen "có cánh" của giới trẻ xứ sở kim chi, Hồ Ngọc Hà đã thể hiện niềm vui trên trang cá nhân của mình. "Nữ hoàng giải trí" viết: "Cuối tuần xem clip các bạn Korea bàn về mình vui vì khen toàn điều phụ nữ thích".

Kèm theo đó, Hồ Ngọc Hà cũng đăng tải những hình ảnh cô cười rất tươi, tạo dáng xì tin cùng lời chúc cuối tuần với tâm trạng khá vui vẻ đến người hâm mộ. Cô viết: "Cuối tuần vui vẻ nhé cả nhà, tự do tận hưởng cuộc sống".

ho ngoc ha2

ho ngoc ha3

ho ngoc ha4

 

Trước đó, Hồ Ngọc Hà từng dính phải scandal "từ trên trời rơi xuống" khi clip cô biểu diễn "Xin hãy thứ tha" được cho là nhạy cảm vừa được cư dân mạng truyền tay nhau. Trong clip này, Hồ Ngọc Hà diện chiếc váy màu đỏ cắt laser vô cùng ấn tượng và nổi bật. Chiếc váy này giúp Hồ Ngọc Hà khoe được thân hình sexy và gợi cảm. Tuy nhiên, khi biểu diễn trên sân khấu, chiếc váy của cô đã phản chủ. Những động tác và trang phục của nữ ca sỹ được cho là không hề đẹp mắt. Tuy nhiên, cũng như bao lần khác, Hồ Ngọc Hà chọn giải pháp im lặng nhằm tránh những điều tiếng không hay về mình.

ho ngoc ha2

Hồ Ngọc Hà bị lan truyền cliphình ảnh biểu diễn "nhạy cảm".

Hồ Ngọc Hà nói gì trước hình ảnh biểu diễn nhạy cảm bị phát tán?
Hồ Ngọc Hà nói gì trước hình ảnh biểu diễn nhạy cảm bị phát tán?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhà thiết kế Lý Qúi Khánh đã lên tiếng khẳng định thay Hồ Ngọc Hà rằng nữ ca sỹ không có gì sai khi biểu diễn màn xoạc chân nhạy cảm ở Mỹ.
Hồ Ngọc Hà rạng ngời hạnh phúc đưa Subeo đi chơi giữa bão scandal
Hồ Ngọc Hà rạng ngời hạnh phúc đưa Subeo đi chơi giữa bão scandal
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nữ ca sĩ dù bận rộn vẫn sắp xếp đưa con trai đi chơi. Ở bên Subeo, Hồ Ngọc Hà không giấu được niềm hạnh phúc.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong