Hé lộ cuộc sống hôn nhân thật sự của Hari Won và Trấn Thành

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Hari Won đăng dòng trạng thái mong muốn điều giản dị như được hỏi thăm, ngay lập tức Vũ Hà bình luận tiết lộ chuyện cô thường xuyên bị chồng 'bỏ rơi' khiến ai cũng sốc.

Trải qua nhiều sóng gió, Hari Won và Trấn Thành đã có một hôn lễ lãng mạn. Sau khi cưới, cả hai thường xuyên đi du lịch, chia sẻ hình ảnh vui nhộn, thậm chí là dìm hàng nhau trên mạng xã hội. Tuy nhiên, thi thoảng, Hari Won cũng chia sẻ những status đầy ẩn ý khiến cư dân mạng cho rằng cô không hài lòng với việc thi thoảng Duy Khánh vẫn còn nhắc đến Trấn Thành.

Mới đây, Hari Won tiếp tục gây chú ý khi “ngầm” thừa nhận trên trang cá nhân việc thường xuyên bị ông xã bỏ rơi. Cụ thể, khi giọng ca 'Anh cứ đi đi' đăng tải dòng trạng thái: “Hạnh phúc của mình nhiều khi nó đơn giản là một câu hỏi thăm”.

cuoc hon nhan cua hari won va tran thanh (2)

 

cuoc hon nhan cua hari won va tran thanh (1)

 Vũ Hà tiết lộ chuyện Trấn Thành thường xuyên bỏ rơi Hari Won

Ngay lập tức, nam ca sĩ Vũ Hà bất ngờ để lại bình luận khá thẳng và sốc: "Khoẻ không em, chồng em dạo này còn bỏ rơi em nữa không?". Hari Won đáp lại đầy tủi thân và hài hước rằng, đăng hẳn status rồi mà vẫn không thấy chồng xuất hiện, chắc Trấn Thành đang bận hỏi thăm người khác. Không biết nam danh hài kiêm MC có toát mồ hôi không khi vợ lại nói như thế.

Sau khi chia sẻ, bình luận của Hari Won lập tức được fan chụp màn hình và lan truyền với tốc độ chóng mặt. Không ít cư dân mạng tỏ ra ngạc nhiên trước việc Trấn Thành thiếu quan tâm, chăm sóc bà xã diễn ra thường xuyên đến mức cả người ngoài như Vũ Hà cũng biết rõ.

cuoc hon nhan cua hari won va tran thanh (2)

 

cuoc hon nhan cua hari won va tran thanh (3)

 Hari Won than việc Trấn Thành thường xuyên đi chơi đêm 3, 4 giờ sáng mới về nhà

Đây không phải là lần đầu tiên Hari Won đăng tải bài viết nhằm ám chỉ sự phật ý của cô với Trấn Thành lên mạng. Trước đó, người đẹp sinh năm 1985 cũng gây xôn xao khi than thở việc Trấn Thành hay đi chơi đêm đến 3h, 4h sáng mới về nhà.

Cũng mới đây, Hari Won còn bày tỏ ngưỡng mộ cũng như sự 'ghen tị' về tình yêu của Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn. Khi nghe Cát Phượng chia sẻ: "Thấy cô gái nào tốt, tôi cũng nghĩ đến chuyện làm mai cho Kiều Minh Tuấn", Hari Won không kìm được mà phải thốt lên: "Nể chị Cát. Và nể anh Kiều. Anh Kiều quá là đàn ông, biết chăm sóc người mình yêu quá tốt. Tìm được người như vậy rất hiếm hoi" Hari Won không những ghen tị với Cát Phượng mà cô nàng còn không tiếc lời khen ngợi Kiều Minh Tuấn.

cuoc hon nhan cua hari won va tran thanh (1)

 Hari Won khen ngợi Kiều Minh Tuấn đàn ông

Phải chăng Trấn Thành không được như vậy nên Hari Won mới chạnh lòng?

Trấn Thành và Hari Won kết hôn vào cuối tháng 12/2016, sau 11 tháng hẹn hò đầy “sóng gió”. Lúc đó cặp đôi bị chỉ trích vì Hari vừa chia tay mối tình 9 năm với Tiến Đạt.

Trong cuộc sống hôn nhân, cặp đôi gặp phải không ít những lùm xùm không đáng có, trong đó đa phần liên quan tới Duy Khánh - người từng vướng ồn ào giới tính với Trấn Thành trước đây. Không những thế, Hari cũng thường xuyên than thở về ông xã trên mạng, khiến dư luận nghi ngờ về cuộc sống hôn nhân giữa Hari - Trấn Thành.

Liệu họ có thực sự hạnh phúc như mỗi lần tay trong tay sóng bước trước ống kính truyền thông?

Theo:  khoevadep.com.vn