Hết hợp đồng diễn xuất, nam diễn viên thành công kiếm bộn tiền với kinh doanh hàng ăn, bán chân gà ở đường phố

( PHUNUTODAY ) - Giấc mơ điện ảnh không mang lại nhiều danh vọng, nam diễn viên chuyển sang kinh doanh hàng ăn và được nhiều khán giả ủng hộ

Thái Kỳ Tuấn sinh năm 1984 từng là một diễn viên của đào TVB Hong Kong. Anh tham gia lớp đào tạo nghệ sĩ năm 2002 và trở thành diến viên của TVB. Tuy nhiên giai đoạn đầu anh chủ yếu đóng vai phụ trong các phim: Bao la vùng trời, Lương duyên tiền định, Ba họ một nhà, Bằng chứng thép (phần 1 và 3), Bí mật của tình yêu, Phi hổ 2… Sau đó anh cũng từng đóng vai chính trong Bầu nhiệt huyết (2004), Quan hệ đồng nghiệp (2004).

thai ky tuan

Nhưng đến năm 2014 anh hết hợp đồng với VTB và đã về đại lục. Thái Kỳ Tuấn đã chuyển sang kinh doanh nhà hàng tại Quảng Châu. Hoạt động kinh doanh phát đạt, sao nam 8X sở hữu hơn chục quán mì, lẩu đồng thời điều hành một tiệm cà phê. Nhờ kinh doanh hàng ăn, diễn viên nhanh chóng tậu được nhà và sở hữu nhiều tài sản giá trị. Cho tới khi dịch bệnh Covid hoành hành nhà hàng đóng cửa khi anh mới đóng cửa các hàng ăn, để duy trì tiệm cà phê. 

Việc kinh doanh nhà hàng thua lỗ khiến sao phim Quan hệ đồng nghiệp phải bán thêm chân gà để cải thiện thu nhập.

thai ky tuan 2

Video Thái Kỳ Tuấn bán chân gà trên đường phố Quảng Châu được anh chia sẻ trên mạng, đã thu hút quan tâm của nhiều khán giả. Nam diễn viên bày một sạp hàng nhỏ bên đường, trưng bày những loại chân gà đã được chế biến sẵn và bán với giá 60 HKD (khoảng 185.000 đồng) cho 500g. Anh vừa bán hàng tại chỗ vừa livestream trên mạng nên thu hút sự quan tâm của khán giả. Dù đã rời xa màn ảnh nhiều năm nhưng nhiều người còn nhận ra nam diễn viên đến xin chụp ảnh và ủng hộ mua hàng. Thái Kỳ Tuấn được khen niềm nở, thân thiện và vẫn điển trai, cuốn hút như ngày nào. Nhờ đó hoạt động kinh doanh của anh phát đạt.

Rời VTB, phát triển kinh doanh, Thái Kỳ Tuấn có cuộc sống tốt với hàng ăn. Và anh vẫn giữ quan hệ với đồng nghiệp cũ. Anh thường xuyên cập nhật thông tin trên trang cá nhân, và livestream, điều đó cũng thu hút sự chú ý của khách hàng. Không còn đuổi theo danh vọng của màn ảnh, nhưng ký ức một thời đã giúp anh phần nào phát triển kinh doanh hiện tại.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn