Cuộc hôn nhân Ngưu lang chức nữ kỳ lạ của Trương Minh Quốc Thái và lý do không sinh con

( PHUNUTODAY ) - Kết hôn đã lâu nhưng vợ chồng Trương Minh Quốc Thái người Mỹ, người ở Việt Nam và đã lớn tuổi nhưng chưa sinh con khiến nhiều người thắc mắc

Trương Minh Quốc Thái là diễn viên xuất hiện nhiều trên cả phim truyền hình và điện ảnh. Anh sinh năm 1974, từng đóng chung Trương Ngọc Ánh,  Kim Ngân, Tăng Thanh Hà... Bộ phim đầu tiên đưa tên tuổi Trương Minh Quốc Thái với khán giả là Đồng tiền xương máu. Sau đó anh để lại dấu ấn sâu sắc qua phim Người đàn bà yếu đuối, Hương phù sa...

truong minh quoc thai

Khi còn trẻ, đóng cùng Kim Ngân ở Người đàn bà yếu đuối cả hai nảy sinh tình cảm. Và đó là mối tình duy nhất mà anh công khai. Nhưng sau khi phim kết thúc vài tháng thì hai người chia tay trong lặng lẽ. Hơn hai mươi năm, Kim Ngân đã lấy chồng Tây và ở Italy nhưng mỗi lần cô về nước thì hai vợ chồng vẫn gặp gỡ bạn trai cũ, chuyện như bạn bè.

Trương Minh Quốc Thái từng gây bất ngờ khi năm 2017 anh tuyên bố đã có vợ là Việt kiều sống ở Mỹ. Cha mẹ anh cũng từng có 20 năm sống bên Mỹ trước khi về Việt Nam. Trương Minh Quốc Thái giấu kín chuyện vợ vì vợ anh không làm trong ngành giải trí. 

Sau kết hôn hai vợ chồng chọn cảnh vợ chồng Ngâu. Vợ anh vẫn ở Mỹ làm việc, còn anh ở Việt Nam. Anh nói chưa sang Mỹ vì đam mê với nghề và còn vì cha mẹ ngoài 80 tuổi của anh đã về Việt Nam, cần anh chăm sóc. Quốc Thái nói vợ chồng bằng tuổi, kết hôn trễ nên hiểu nhau đồng điệu trong suy nghĩ.  Là một người nổi tiếng có hiếu nhưng Trương Minh Quốc Thái cũng không đòi hỏi vợ cùng gánh vác nghĩa vụ chăm cha mẹ. Anh cho biết bản thân vẫn xoay sở được. Nam diễn viên thậm chí không nghĩ đến việc sinh con vì muốn toàn tâm toàn ý lo lắng cho đấng sinh thành.

Cha mẹ anh đều U90 nhiều bệnh người già nên anh muốn dành nhiều thời gian cho cha mẹ. Mỗi lần đi làm xa, anh thường nhờ chị gái qua chăm cha mẹ thay và liên tục gọi về để nắm tình hình.

truong minh quoc thai 2

Nói về việc liệu ở xa như vậy thì vợ chồng có ghen nhau không, Quốc Thái cho biết: Tôi lập gia đình trễ, nên suy nghĩ của người tuổi trung niên nó khác. Nên ngoài chuyện sống đời với nhau thì phải tin tưởng nhau, gần như là những người bạn tri kỷ. Còn chuyện thu hẹp khoảng cách, trong tương lai có thể sẽ nghĩ tới. Bản thân tôi cũng đã định cư ở Mỹ 12 năm rồi. Nên không có vấn đề gì hết, chỉ là quyết định thôi".

truong minh quoc thai 3

Vì đam mê nghề diễn chưa bỏ được nghề nên anh chưa sang Mỹ. Anh cho biết khi lớn tuổi ít vai có thể sang Mỹ hoặc thuyết phục vợ về Việt Nam. Ở độ tuổi này nam diễn viên cũng cho biết anh chỉ có mối tình với Kim Ngân và đã qua hơn 20 năm rồi và rõ ràng không nhập nhằng. Vợ chồng thì tất nhiên cũng có ghen tuông nhưng đã là vợ chồng  là phải “nhẫn”, phải thay đổi để gắn bó cùng nhau.

Trước đây ba mẹ anh ở Mỹ nhưng khi lớn tuổi thấy không hợp môi trường nên về Việt Nam. Do đó anh nói nhiệm vụ hiện tại của anh là chăm sóc ba mẹ tới cuối đời, chuyện con cái của vợ chồng anh tính sau. Ba mẹ anh sống ở Mỹ nên suy nghĩ thoáng, nhà anh cũng đã đông cháu nên anh không thấy áp lực chuyện con cái.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn