Hết Kim Tan, đến lượt "trai đẹp ngoài hành tinh" vào đề thi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau Kim Tan và Choi Young Do, đến lượt "trai đẹp ngoài hành tinh" Kim Soo Hyun xuất hiện trong một đề thi của Trung Quốc khiến các fan lại được dịp "phát sốt".

Kim Soo Hyun

                                                                    

Mặc dù bộ phim "Vì sao đưa anh tới" đã kết thúc nhưng tên tuổi của nam chính "trai đẹp ngoài hành tinh" vẫn chưa hạ nhiệt. Trên một fanpage của Kim Soo Hyun bất ngờ đăng tải hình ảnh anh chàng trong một đề thi tiếng anh của Trung Quốc khiến người hâm mộ thích thú. Sau khi xem đề thi trên, rất nhiều người hâm mộ đã đoán có lẽ các thầy cô ra đề thi này là "fan ruột" của Kim Soo Hyun.

Hiện Kim Soo Hyun đang là tên tuổi cực hot với người hâm mộ xứ Trung. Kim Soo Hyun là ngôi sao Hàn Quốc đầu tiên xuất hiện trên chương trình tạp kỹ nổi tiếng của Trung Quốc, “Super Brain”. Để mời được anh chàng xuất hiện, nhà đài Trung Quốc phải viện trợ cả chuyên cơ và trả thù lao hậu hĩnh.

"Trai đẹp ngoài hành tinh" Kim Soo Hyun xuất hiện trong đề thi.

KeyEast Entertainment – công ty quản lý của Kim Soo Hyun cho biết, ngày 14/1, Kim Soo Hyun đã vượt qua 2 tên tuổi đình đám thời gian qua là Lee Min Ho và Lâm Chí Dĩnh để trở thành quán quân bảng xếp hạng trên trang web nổi tiếng Baidu của Trung Quốc.

Được biết, bộ phim Vì sao đưa anh tới với sự góp mặt của anh cũng đứng vị trí số 1 ở bảng xếp hạng phim Hàn của trang web này. Cùng với đó, con số người hâm mộ đăng ký vào những diễn đàn cộng đồng của Kim Sooo Hyun ở các cổng điện tử tại đất nước Vạn lý trường thành cũng như số người theo dõi anh trên trang weibo đã lên tới gần 1 triệu và sẽ tăng mạnh trong thời gian tới. 

Sau thành công của Vì sao đưa anh tới, tài sản của Kim Soo Hyun đã tăng đến mức đáng ngạc nhiên. Kim Soo Hyun cho đến giữa năm 2013 sở hữu khoảng 1 triệu USD (hơn 20 tỷ đồng). Nhưng con số này đã thay đổi gấp nhiều lần chỉ trong thời gian ngắn. Ước tính hiện Kim Soo Hyun có trong tay khoảng hơn 5 triệu USD (khoảng 110 tỷ đồng). Mới chỉ khởi nghiệp vài năm, Kim Soo Hyun đã nhanh chóng trở thành nghệ sĩ giàu có.

Lee Min Ho

                                                               

Cơn sốt Kim Tan trong The Heirs nhanh chóng lan truyền từ màn ảnh ra ngoài đời thực, từ giới trẻ xứ sở Kim Chi đến giới trẻ Việt Nam. Kim Tan đã trở thành cái tên hot hơn bao giờ hết, hiện hữu trong mọi câu chuyện của các fan Lee Min Ho.

Kim Tan là tên một nhân vật do diễn viên điển trai Lee Min Ho đảm nhận trong bộ phim "The Heirs" (Những người thừa kế). Lee Min Ho hiện đang là một trong những tên tuổi hot nhất màn ảnh xứ Hàn. Sở hữu một gương mặt điển trai, ngoại hình lý tưởng, nụ cười quyến rũ cùng lối diễn xuất tuyệt vời, Lee Min Ho đã làm tan chảy biết bao trái tim người hâm mộ.

Đầu tháng 12/2013, nhân vật Kim Tan xuất hiện trong một đề thi của Thanh Hóa khiến cộng đồng mạng truyền tay nhau liên tục. Đề thi có thời gian làm bài 45 phút thuộc bộ đề số 1. Sự xuất hiện của chàng Kim Tan và cô gái bán bánh tráng trộn ở câu 3 càng khiến cho nhiều người thích thú: "Mọi vật đều có sự hấp dẫn, từ cô bánh tráng trộn các em thích đến anh chàng Kim Tan các bạn gái mê mẩn, họ đều có sức hấp dẫn. Em hãy phát biểu và viết hệ thức của định luật vạn vật hấp dẫn để làm rõ luận điểm trên."

Kim Tan xuất hiện trong đề thi của Thanh Hóa

Ngay khi đăng tải, bộ đề thi khiến nhiều người thích thú chia sẻ và bình luận. Ham Lany chia sẻ: “Thú vị quá. Đề mở kiểu này sẽ khiến cho học sinh bất ngờ và hứng thú làm bài hơn. Ước gì trường mình cũng ra đề kiểu như thế này”.

“Đề độc thật. Thầy cô còn tâm lý theo kiểu bắt nhịp cùng những cơn cuồng của giới trẻ nữa chứ”, Hạnh Sinola bình luận.

Tiếp sau đó, đến lượt cộng đồng mạng xứ Hàn hí hửng khi anh chàng hot boy này tham gia vào đề thi ở hai trường học khác nhau. 

Đề thi của một trường có câu hỏi: "Kim Tan đã đổi quyển sách kém chất lượng lấy một quyển mới. Đây là quyền lợi nào của người tiêu dùng?". Đề thi còn lại thuộc bộ môn ngoại ngữ, yêu cầu học sinh phải  lựa chọn đúng câu hỏi mà Kim Tan đã sử dụng trong đoạn hội thoại: "Trong các lựa chọn dưới đây, đâu là câu hỏi của Kim Tan từ đoạn hội thoại trên?".

Học sinh Hàn quốc hí hửng khi Kim Tan có trong đề thi.

Kim Woo Bin

                                                                 

Cuối tháng 12/2013, sự xuất hiện của anh chàng Choi Young Do (Kim Woo Bin) trong đề thi tiếng Anh của một trường trung học cơ sở tại Hàn Quốc đã khiến nhiều cư dân mạng thích thú. Lần này, các bạn học sinh Hàn Quốc phải trả lời câu hỏi về chính anh chàng Choi Young Do của The Heirs.

Đề thi cho một số thông tin về nam diễn viên 25 tuổi này và yêu cầu học sinh trả lời các câu hỏi bằng tiếng Anh phía dưới. Mặc dù chỉ là một nhân vật được lựa chọn ngẫu nhiên, nhưng theo nhiều cư dân mạng, có vẻ như việc chàng công tử nhà giàu - người thừa kế của khách sạn Zeus trong The Heirs xuất hiện trong đề thi sẽ giúp cho học sinh hứng thú hơn trong khi làm bài.

Kim Woo Bin xuất hiện trong đề thi Tiếng Anh của Hàn Quốc

Một số câu hỏi về Kim Woo Bin có thể kể đến như: Ngày tháng năm sinh của Kim Woo Bin, Anh ấy thích làm gì?... Trong bức ảnh, học sinh này trả lời rằng Woo Bin thích đi bộ dọc bờ sông Hàn đã khiến nhiều fan của anh chàng này thích thú đặt đâu hỏi, liệu đây có phải là sở thích thực sự của Woo Bin không nhỉ?

Là vai nam thứ trong bộ phim truyền hình Hàn Quốc "The Heirs" - Những người thừa kế, Kim Woo Bin (Choi Young Do) đã hớp hồn các fan bằng hình tượng chàng công tử nhà giàu lạnh lùng, ngổ ngáo nhưng lại có một trái tim vô cùng ấm áp. Thậm chí, số lượng người yêu mến nhân vật Choi Young Do còn ngang ngửa nam chính Kim Tan.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn