Hết ngay mùi hôi nách mà không cần dùng lăn khử mùi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn có thể tự giảm đi mùi hôi nách trên cơ thể mà không cần sự trợ giúp của lăn khử mùi.

Nếu đang bị căn bệnh hôi nách làm phiền, hay đơn giản là mùi cơ thể gây khó chịu, bạn có thể áp dụng một số mẹo khử mùi hôi nách dưới đây:

Hạn chế các món ăn gây mùi 

hôi nách
Mùi hôi nách rất bất tiện trong cuộc sống hằng ngày.

Các món ăn chứa nhiều dầu mới (đồ chiên rán) hay các món ăn cay, chứa gia vị như tỏi, hành, ớt, bột cà-ri… thường khiến cơ thể đổ mồ hôi nhiều hơn và cũng… nặng mùi hơn. Các bạn nên hạn chế chúng trong bữa ăn hàng ngày. Thay vào đó, hãy uống nhiều nước và bổ sung hoa quả, rau củ trong thực đơn. Đây là những thực phẩm lành mạnh và còn giúp cơ thể khử mùi hôi đó.

Uống nước quả mướp đắng

Bạn cắt mướp đắng thành lát mỏng, phơi khô, đun nước uống mỗi ngày. Phương pháp này vừa làm mát gan, bổ thận, thanh nhiệt, giải độc, vừa hạn chế mùi cơ thể hiệu quả.

Khử mùi hôi nách 

Dùng lá trầu không 

Dùng 1 nắm lá trầu không rửa sạch, giã cho nát nhuyễn sau đó chà xát vào nách mỗi khi tắm và cũng có thể lấy bã đó đắp vào vùng nách hàng ngày. Kiên trì thực hiện mỗi ngày để cảm nhận được hiệu quả nhanh nhất.

Muối trắng

Sử dụng muối trắng cũng có thể giúp bạn trị hôi nách hiệu quả. Sau khi tắm, lấy muối trắng chà nhẹ vào nách khoảng 15 phút rồi tắm lại nước nước ấm. Thực hiện hàng ngày, chỉ sau 1 tuần mùi hôi nách sẽ không còn nữa.

Băng phiến 

Lấy băng phiến cho vào lọ cồn rồi đậy nắp để băng phiến tự tan. Tắm rửa sạch, dùng bông cotton thấm vào dung dịch rồi thoa hỗn hợp vào nách. Mỗi ngày bôi 2 lần, sau 2 tuần sẽ thấy hiệu quả tức thì.

Thực phẩm là
Thực phẩm là "khắc tinh" của sẹo mụn
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Rau má, mật ong, đậu xanh... là những thực phẩm giúp bạn mờ vết sẹo rất hiệu quả.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn