HH Kỳ Duyên hé lộ bí mật tại sao không cười, chảnh và khó gần?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - HH Kỳ Duyên cho biết, cô cười sẽ không xinh nên người ta nghĩ cô chảnh, khó gần. Nhưng thực tế, người đẹp lại rất hòa đồng và vui vẻ.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Hoa hậu Kỳ Duyên đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện sự nghiệp của mình kể từ sau đăng quang. Theo đó, Hoa hậu Việt Nam 2014 cho biết, sau gần 2 năm đăng quang, cô đã tích lũy được những kinh nghiệm cần thiết và được làm việc với một ekip chuyên nghiệp. Vậy nên, những scandal về hình ảnh như trước đây như vấn đề trang phục, phát ngôn,... đã không còn nữa.

ky duyen phunutoday1

Hoa hậu Kỳ Duyên

Kỳ Duyên cho biết, sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam, ranh giới giữa được và mất là rất khó phân định. Với cá nhân cô, điều bị mất là không thể thoải mái, vô tư, không thể tùy tiện làm những điều mình muốn vì khi đã là Hoa hậu Việt Nam, cô luôn cố gắng để xây dựng hình ảnh thật đẹp, thật chỉnh chu mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Còn điều được thì cô được rất nhiều. Đó chính là sự trưởng thành theo thời gian, được học hỏi nhiều điều và cô cũng có cơ hội được về những vùng sâu, vùng xa để hiểu, cảm thông, chia sẻ và giúp đỡ những người kém may mắn.

ky duyen phunutoday2

Kỳ Duyên bị 'ném đá' vì chảnh và khó gần.

Trước tin đồn Kỳ Duyên là Hoa hậu không thân thiện, cho nên không nhận được nhiều thiện cảm của công chúng, người đẹp Nam Định cho biết, đó là do tính cách của cô chứ không phải cô là người lạnh lùng, khó gần hay chảnh. Một lý do khác là do Hoa hậu luôn nghĩ rằng khi mình cười sẽ không xinh, từ đó khiến cô ngại cười. Có lẽ, vì vậy mà mọi người bảo cô không thân thiện. Thực tế, Kỳ Duyên là người rất dễ hòa đồng với những người xung quanh.

Giờ, khi được biết về điều mọi người đang nghĩ về mình, Kỳ Duyên sẽ cười nhiều hơn, thân thiện hơn để mọi người không coi là khó gần, chảnh nữa.

Vbiz 5/7: Hà Hồ hé lộ sự thật lạ, Trấn Thành gặp xui vì yêu Hari?
Vbiz 5/7: Hà Hồ hé lộ sự thật lạ, Trấn Thành gặp xui vì yêu Hari?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Showbiz Việt ngày 5/7 nổi bật với những thông tin như Hồ Ngọc Hà hé lộ sự thật 'sốc' về mối quan hệ với Cường Đô la và Trấn Thành gặp vận xui.
Cường Đô la chọn yêu Hạ Vi, Hồ Ngọc Hà tiết lộ sự thật gì?
Cường Đô la chọn yêu Hạ Vi, Hồ Ngọc Hà tiết lộ sự thật gì?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà cho biết, dù đã bước sang tuổi 31 nhưng cô vẫn chưa biết yêu thế nào cho đúng cách sau khi Cường Đô la chọn yêu Hạ Vi.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn