Hồ Ngọc Hà - Lệ Quyên né nhau như người lạ dù từng thân thiết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà cố tình lảng tránh, coi như không quen biết nhau dù diễn chung show của Mr Đàm vào tối 17/11 vừa qua.

Liveshow "Người tình mùa đông" của Đàm Vĩnh Hưng đã diễn ra vào tối qua (17.11) tại Hà Nội với nhiều ca sĩ nổi tiếng, trong đó có hai người bạn thân thiết của Mr Đàm là Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên. Tuy cùng tới tham gia show diễn nhưng cả hai nữ ca sĩ đều lảng tránh chạm mặt và trò chuyện cùng nhau. Điều này cũng chứng tỏ tin đồn bất hòa giữa hai người là có thật.

Hà Hồ

Tiết mục của Lệ Quyên ở cuối chương trình nên cô đến khá muộn, khi thấy "Nữ hoàng giải trí" ở sảnh cô làm cho mình bận rộn bằng cách rút điện thoại ra gọi. 

Hà Hồ

Hà Hồ

Giáp mặt nhau nhưng đôi bạn từng thân thiết lại cố tình không "nhận ra nhau"  và nhanh chóng lướt qua như chưa từng quen biết.

Hà Hồ

Ngay trong buổi tổng duyệt chương trình ngày hôm trước, Hà Hồ và Lệ Quyên cũng cố tính tránh mặt nhau.

Hà Hồ

Cùng là khách mời trong liveshow của Mr Đàm nhưng cả hai lại cố tình đi cách xa để tránh mặt nhau. Phóng viên cũng đặt câu hỏi cho Lệ Quyên về tin đồn xích mích giữa cô và Hồ Ngọc Hà trong thời gian qua. Nhưng nữ ca sĩ hải ngoại từ chối, nhất quyết không trả lời về vấn đề này. 

Hồ Ngọc Hà và "nữ hoàng phòng trà" Lệ Quyên từng là đôi bạn thân thiết như chị em được nhiều người hâm mộ. Cả hai từng đồng hành trong nhiều dự án âm nhạc, luôn có mặt cùng nhau tại các sự kiện, trên sân khấu hay cùng chia sẻ những khoảnh khắc đời thường như dạo phố, đi từ thiện... Sự rạn nứt trong mối quan hệ của hai người khiến fan hâm mộ cảm thấy tiếc nuối. 

Trước đó, trong một bài phỏng vấn, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã chính thức xác nhận rằng Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên đang xảy ra xích mích. Anh chia sẻ : "Nhóm nào chơi với nhau lâu lâu cũng có những hiểu lầm, những buồn bã, vu vơ. Đó là chuyện rất bình thường. Bản thân tôi từng chơi với nhiều người trong khoảng thời gian dài nhưng bỗng một ngày có biến cố xảy ra, chúng tôi đành phải xa nhau".

Khi hỏi đến lý do khiến "Nữ hoàng giải trí" và Lệ Quyên xảy ra bất hòa thì Đàm Vĩnh Hưng không muốn nhắc đến nhiều vì sợ người trong cuộc sẽ không vui. Tuy nhiên anh cũng xác nhận rằng: "Thực sự là tôi không biết nội dung phía sau là chuyện gì, nhưng việc hai nàng ấy tạm stop thân nhau như ngày xưa là có". 

Hà Hồ

Hà Hồ

Hà Hồ và Lệ Quyên từng có một tình bạn vô cùng thân thiết.

9 style mùa thu sành điệu bạn có thể
9 style mùa thu sành điệu bạn có thể "copy" từ các blogger
(Thời trang) - (Phunutoday) - Bạn hoàn toàn có thể phong cách và trẻ trung như những blogger thời trang chỉ với 9 set đồ sành điệu giá cả phải chăng dưới đây
Sự thật
Sự thật "động trời" về gia cảnh giàu sang của "tình địch" Midu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sự thật "động trời" về gia cảnh cũng như chuyện tình cảm của Thúy Vi đã bị bạn bè và truyền thông "bóc mẽ".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn