Hồ Ngọc Hà "âm thầm" khiến người khác vừa cô đơn, vừa ... sợ hãi?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà đã khiến nhạc sỹ Nguyễn Hồng Thuận vừa phải cô đơn nhưng cũng vừa... sợ hãi.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của Hồ Ngọc Hà, nhạc sỹ Nguyễn Hồng Thuận đã chia sẻ đoạn trạng thái khá hài hước nhằm bày tỏ về sự kết hợp khá ăn ý giữa "Nữ hoàng giải trí" và anh. Theo đó, vị nhạc sỹ trẻ tài hoa này viết: "Bé đẹp ơi bé đẹp! Anh thay mặt cho rất rất nhiều công chúng yêu mến giọng ca của em xin được hỏi : Bao giờ em tung bài ballad mới của chúng ta ra cho mọi người thưởng thức đây? "Anh cô đơn quá giữa bao chuyện của đôi ta ... Anh thấy sợ hãi! Hai chúng ta đang trôi về hai nơi".... mất rồi...".

ho ngoc ha phunutoday1

Hồ Ngọc Hà "âm thầm" khiến người khác vừa cô đơn, vừa ... sợ hãi?

Ngay sau đó, rất nhiều người hâm mộ cảm thấy thích thú với đoạn chia sẻ khá dễ thương của nhạc sỹ Nguyễn Hồng Thuận dành cho Hồ Ngọc Hà. Thậm chí, một cư dân mạng hài hước cho rằng: "Anh Thuận vừa cô đơn nhưng cũng vừa sợ hãi chị Hà. Cả hai đang trôi về hai nơi".

Trước đó, Hồ Ngọc Hà cũng đã chia sẻ hình ảnh cô đang hăng say tập luyện thể thao kèm dòng tâm trạng khá cảm xúc khi nói về bản thân. Theo đó, giọng ca "Tìm lại giấc mơ" chia sẻ: "Ở độ tuổi này em biết yêu em nhiều hơn cả, em biết buông nhẹ, nắm khẽ, em cũng biết làm ai đó nhớ em nhiều hơn bằng cách cứ thả trôi tự do và em biết cách không cần thắng cuộc ở hiện tại mà để thời gian trả lời ở tương lai. Nhiều ấp ủ mới, nhiều lựa chọn mới nhưng em vẫn giữ thói quen tập luyện mỗi ngày".

ho ngoc ha phunutoday2

Dường như sau những sóng gió, Hồ Ngọc Hà không những không bị gục ngã mà cô còn mạnh mẽ hơn, bản lĩnh hơn rất nhiều mỗi khi "vấp ngã" và làm lại bản thân. Theo Hồ Ngọc Hà, cô đã biết yêu bản thân nhiều hơn, biết buông, biết giữ và cũng biết làm cho ai đó nhớ đến mình nhiều hơn.

Đặc biệt, những scandal "từ trên trời rơi xuống" không thể "quật ngã" được một người đầy ý chí và bản lĩnh như ca sỹ gốc Quảng Bình, cô không cần phải tranh cãi mà giành chiến thắng, thay vào đó, thời gian sẽ trả lời cho tất cả và cô sẽ chứng minh bằng những hoạt động nghệ thuật chân chính và hiệu quả.

Hồ Ngọc Hà biết cách làm cho
Hồ Ngọc Hà biết cách làm cho "người bí mật" phải nhớ mình
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà tự tin khẳng định cô biết cách làm cho "ai đó" phải nhớ đến mình.
Hồ Ngọc Hà diện cây tím bắt mắt, Tú Vi mặc váy lưới tham dự event
Hồ Ngọc Hà diện cây tím bắt mắt, Tú Vi mặc váy lưới tham dự event
(Thời trang) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà nổi bật với "cây tím" hội ngộ với nhiều mỹ nhân Việt trong cuộc họp báo giới thiệu DVD "Gala nhạc Việt 6" tại TP.HCM
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn