Noo Phước Thịnh bức xúc lên tiếng "bóc mẽ" Hồ Ngọc Hà sau 8 năm hợp tác lại

( PHUNUTODAY ) - Cùng làm việc với nhau một lần nữa, Noo Phước Thịnh cũng hiểu hơn về con người của Hồ Ngọc Hà.

Mới đây, dân tình không khỏi thích thú với khoảnh khắc Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh cùng nhau hội ngộ để tập luyện cho đêm diễn sắp tới. Noo Phước Thịnh cho biết Hồ Ngọc Hà đã gửi cho anh ca khúc vào lúc 7h sáng và thông báo cho Noo Phước Thịnh rằng sẽ tiến hành thu âm ngay trong ngày hôm sau. Điều này khiến anh vô cùng bức xúc. Sau đó, Noo Phước Thịnh còn được Hồ Ngọc Hà mời sự show nhưng ngỡ ngàng khi được thông báo về lịch trình tập luyện, thu âm dày đặc từ người chị của mình.

haho

Qua chia sẻ của Noo Phước Thịnh, có thể thấy nữ ca sĩ gốc Quảng Bình là một người làm việc vô cùng năng suất và liên tục trong nhiều ngày liền. Mặc dù "trách yêu" đàn chị, nhưng anh cũng khẳng định rất yêu thích cách làm việc của đàn chị. 

Trước đó, Noo Phước Thịnh từng tâm sự về Hồ Ngọc Hà: "Chúng tô đều có những dự án và con đường riêng của mình. Chị Hà có hành trình Lovesong thì tôi cũng tất bật với thương hiệu “Noo’s chill night”. Chưa kể chị Hà tấn công lĩnh vực kinh doanh còn Noo cho rằng, đến một thời điểm nào đó, bản thân cũng phải lắng lại đôi phần để nhìn thẳng vào bản thân cũng như con đường của mình để tìm ra những điều mới mẻ hơn.

1684983312_749_Ca-si-Noo-Phuoc-Thinh-noi-ve-chu-duyen-voi

Vì vậy, suốt 8 năm, chúng tôi cũng không nghĩ đến việc cùng nhau tạo nên một sản phẩm hay ho. Nhưng rồi, chỉ cần một cuộc điện thoại, một lời mời vu vơ, chúng tôi lại cùng nhau xuất hiện. Tôi cho rằng, mọi thứ ở đời này đều được xác định bởi chữ “duyên”. Đúng người, đúng việc, đúng hoàn cảnh, mọi thứ sẽ tự nhiên gắn kết với nhau.

Cả Noo hay chị Hà đều không nghĩ đến việc nó sẽ hot thế nào hay trở thành hit độc bản,… Chuyện đó là chuyện của ngày trước, những ngày mà Noo luôn đau đáu làm thế nào để bản thân trở nên nổi bật. Lúc này, điều duy nhất mà Noo nghĩ đến chính là sản phẩm đó sẽ mang đến cho khán giả những gì? Giờ đây, mình làm gì đó đều cho mình thì nay làm gì cũng phải hướng đến yếu tố cộng đồng".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link