'Vạch trần' sự thật chuyện trả nợ 20 tỷ thay mẹ, Đàm Vĩnh Hưng nói thêm điều này

( PHUNUTODAY ) - Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ lên tiếng chia sẻ tâm thư sau khi vạch trần sự thật chuyện trả nợ 20 tỷ thay mẹ ruột.

Sau những chia sẻ gây bất ngờ của mình về việc bao năm qua phải trả nợ cho mẹ hơn 20 tỷ, Đàm Vĩnh Hưng nhận được rất nhiều sự đồng cảm, lời động viên đến từ khán giả, những đồng nghiệp trong nghề. Tuy nhiên, vẫn có những luồng ý kiến trái chiều phản ứng gay gắt với việc chia sẻ câu chuyện gia đình của Đàm Vĩnh Hưng.

mr-dam-phunutoday1

 'Vạch trần' sự thật chuyện trả nợ 20 tỷ thay mẹ, Đàm Vĩnh Hưng nói thêm điều này.

Trước phản ứng của dư luận, mới đây Đàm Vĩnh Hưng đã chính thức lên tiếng. Trên trang cá nhân, "Ông hoàng nhạc Việt" chia sẻ, anh hoàn toàn đoán trước được những luồng phản ứng này nên không bất ngờ. Giọng ca "Say tình" cho biết, anh tạm thời muốn giữ im lặng và không trả lời bất cứ một câu hỏi nào.

Đàm Vĩnh Hưng cho biết, "Ngay lúc này gia cảnh của Hưng như thế cũng đủ ê chề lắm rồi. Mong các bạn thương cảm cho Hưng nhé! Tạm thời Hưng xin giữ im lặng và không trả lời bất kỳ một bài phỏng vấn hay một câu hỏi nào trong thời gian vài ngày để có thể quan sát tất cả mọi diễn biến xung quanh mình ra sao?".

Đồng thời, nam ca sỹ cũng chia sẻ, mỗi khi anh xảy ra sự cố luôn có những người lộ bộ mặt thật, nhân cơ hội lợi dụng để chỉ trích anh rằng, "Họ nghĩ Đàm Vĩnh Hưng đơn giản và dễ chết quá!?? Đàm Vĩnh Hưng đã làm thì sẽ không sợ! Mà nếu sợ thì sẽ không làm! Điều Hưng muốn làm nhất đó là không để có thêm những nạn nhân tiếp theo nữa, đồng thời để xử lý được chuyện buồn bao nhiêu năm qua của gia đình Hưng coi như đã thực hiện được rồi.

Hưng cũng đã lường trước những ý kiến trái chiều hết. Những người thích dạy đời, thích tỏ ra uyên bác và cộng thêm việc ném đá nữa. Vâng! Các anh các chị may mắn, diễm phúc hơn Hưng nên cuộc đời của anh chị luôn màu hồng, gia đình thì bình yên, êm ấm hạnh phúc! Đó là phần phước của anh chị... Thật sự là chúc mừng! Có lẽ chưa bao giờ bị rách áo nên anh chị sẽ mãi mãi không nếm được mùi vị của những kẻ áo rách...

dam-vinh-hung-len-tieng-sau-cong-khai-su-that-soc-ve-me-hinh-2

 Đàm Vĩnh Hưng viết bức tâm thư khá dài trên trang cá nhân sau khi "vạch trần" sự thật phải trả nợ 20 tỷ thay mẹ.

Thực ra thì những người hay lên tiếng chê bai, chửi bới Đàm Vĩnh Hưng bao năm nay vẫn là con số đó... Cám ơn tất cả những cảm thông, chia sẻ đầy hiểu biết và rất người lớn của những ai đã dành cho Hưng! Hưng sẽ mãi mãi không bao giờ quên từng cái tên của người thương lẫn kẻ ghét...".

Cuối cùng, Đàm Vĩnh Hưng cũng cảm ơn những ý kiến thông cảm, chia sẻ đầy hiểu biết của mọi người dành cho mình. Anh khẳng định "sẽ mãi mãi không bao giờ quên từng cái tên của người thương lẫn kẻ ghét" và nhất định sẽ không bỏ qua cho những ai nhân cơ hội này mà "chọc ngoáy" vào nỗi đau, gây ảnh hưởng tới tên tuổi và hình ảnh của anh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link