Hồ Ngọc Hà lần đầu khoe tình yêu hơn 15 năm sau tin đồn rạn nứt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà lần đầu khoe hình ảnh về tình yêu 15 năm bên người đàn ông lạ sau tin đồn rạn nứt.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải hình ảnh cô tạo dáng chụp hình "tự sướng" cùng một người đàn ông lạ kèm theo dòng chú thích khá mùi mẫn, tình cảm. Theo đó, "Nữ hoàng giải trí" viết: "Giờ chúng mình mới xong việc và yêu nhau. Tình yêu hơn 15 năm mà cứ như mới gặp. Mặt nhìn nát mà vắng không chịu được. Ấy sinh nhật lần thứ 18 vui nha".

ho ngoc ha phunutoday1

Hồ Ngọc Hà lần đầu khoe tình yêu hơn 15 năm sau tin đồn rạn nứt.

Ngay lập tức, hình này "độc" này của Hồ Ngọc Hà đã khiến cộng đồng mạng phải "dậy sóng" bởi Hồ Ngọc Hà vốn là người khéo léo và thông minh, cô luôn biết cách để né tránh scandal nên chuyện "tình yêu 15 năm" này của nữ ca sỹ đã khiến nhiều người tò mò. Tuy nhiên, đa phần người hâm mộ đều cảm thấy thích thú và hy vọng giọng ca "Tìm lại giấc mơ" sẽ sớm tìm được hạnh phúc sau tin đồn rạn nứt với Cường đô la.

Trước đó, Hồ Ngọc Hà từng thừa nhận rằng cô đang hạnh phúc trong tình yêu và luôn được nghe những lời nói trước mặt cũng như lời thì thầm bên tai: "Em à, anh nhớ em" đầy hạnh phúc. Với nữ ca sỹ, chỉ nhiêu đó thôi cũng đủ tiếp thêm sức mạnh để cô "thổi bay" những tin đồn không hay về mình trong thời gian qua.

ho ngocha2

Hồ Ngọc Hà thừa nhận đang hạnh phúc trong tình yêu.

Trong làng giải trí Việt, nếu như Mr Đàm được mệnh danh là ông hoàng scandal thì Hồ Ngọc Hà xứng đáng được mệnh danh là bà hoàng của những lùm xùm và rắc rối. Đi kèm với danh tiếng, sự nổi tiếng và giàu có của mình, từ khi gia nhập làng giải trí cho đến đỉnh cao của sự nghiệp, dù được xem là người thận trọng nhưng Hồ Ngọc Hà đã vướng phải không ít điều tiếng, lùm xùm từ đời sống riêng, nghề nghiệp cho tới phát ngôn và mối quan hệ với đồng nghiệp và gần đây nhất là scandal tình ái với đại gia kim cương.

Cường đô la gọi Hồ Ngọc Hà là
Cường đô la gọi Hồ Ngọc Hà là "tình yêu của tôi" sau tin rạn nứt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cường đô la đã không ngần ngại gọi Hồ Ngọc Hà là "tình yêu của tôi" trên trang cá nhân của mình.

 

Hồ Ngọc Hà bị Phương Thanh tát vì 'cướp chồng' Thu Phương?
Hồ Ngọc Hà bị Phương Thanh tát vì 'cướp chồng' Thu Phương?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thu Phương cũng cho biết mình có vài buổi biểu diễn chung với Hồ Ngọc Hà, Thu Phương đánh giá Hà Hồ là người lễ phép, cả hai đều cố gắng coi...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn