Hố tử thần bất ngờ xuất hiện tại nhà, nuốt chửng một phụ nữ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi đang ghé thăm nhà một người bạn, người phụ nữ bất ngờ bị một hố tử thần "nuốt chửng".

Sự việc trên xảy ra tại thành phố Melbourne, Australia, mới đây. Nạn nhân là cô Christina Beaumont, 52 tuổi. Người phụ nữ này “gặp nạn” khi đang ghé thăm nhà một người bạn cũ. Khi đang giúp bạn quét dọn nhà cửa và phơi quần áo sân sau nhà, thì đột nhiên một chiếc hố sâu hơn 3m xuất hiện và cuốn cô xuống đó.

Mô tả ảnh.
Cận cảnh hố tử thần đã nuốt chửng bà Christina.

Phải mất tới 20 phút sau, một người hàng xóm mới có thể nghe thấy tiếng kêu cứu của bà Christina vọng lên từ dưới hố tử thần, và người này lập tức báo cảnh sát.

Khi lực lượng cứu hộ đến nơi, họ phát hiện bà Christina đang cố vùng vẫy dưới hố sâu đen ngòm. Nhân viên cứu hộ Stephanie Palamberis cho biết rất may là dưới đáy hố này có nước nên bà Christina không bị thương nặng khi rơi xuống từ độ cao 3 mét.

“Khi chúng tôi có mặt, đầu của cô ấy bị ngập trong nước (bên dưới hố). Cô ấy cũng cho biết mình không thể chạm vào đáy hố và đang cố gắng bơi cũng như giữ cơ thể nổi lên”, Stephanie Palamberis, nhân viên đội y tế cho biết.

Với sự giúp đỡ của lực lượng cứu hộ, bà Christina được đưa ra ngoài an toàn và không có thương tích nào. Tuy nhiên, nạn nhân đã trải qua cơn hoảng loạn.

Mô tả ảnh.
Bà Christina bị hố tử thần nuốt chửng khi đang phơi đồ sau vườn.

Cô Melissa - con gái nạn nhân cho biết ngay sau khi được đưa về nhà, mẹ cô đã gục xuống và ngất đi, buộc gia đình phải đưa bà vào viện để điều trị các triệu chứng của sốc.

Người dân ở khu vực ngoại ô Springvale được yêu cầu ở trong nhà cho tới khi các kỹ sư tìm được nguyên nhân gây ra hố tử thần trên.

Hố tử thần "há miệng" giữa ngã tư
"Hố tử thần" xuất hiện ngay tại ngã tư giao giữa đường Quốc lộ 22 với đường TMT 2A khiến nhiều người lo lắng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn