Hoa hậu bị miệt thị béo và xấu phải rời xa làng giải trí, giờ ra sao?

( PHUNUTODAY ) - Đăng quang hoa hậu nhưng cô bị chỉ trích là béo và xấu đến nỗi phải khóa trang cá nhân để không bị ảnh hưởng tâm lý

Năm 2018, trong cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc, Kim Soo Mi đã đăng quang vương miện nhưng cô bị áp lực vì bị khán giả miệt thị thậm tệ. Sau đêm chung kết, cô đối mặt làn sóng miệt thị từ người hâm mộ nước nhà. Cô nhận về nhiều lời bình luận chê bai rằng cô quá xấu và béo để chiến thắng. Bị miệt thị bodyshaming khiến người đẹp liên tục bật khóc khi trả lời phỏng vấn hậu đăng quang.

kim

Cô bị đánh giá là béo, thô cứng so với mặt bằng chung của thí sinh. Trong khi khán giả yêu thích những cô gái vóc dáng thon gọn, nhỏ nhắn và gương mặt khả ái hơn là thí sinh có nét đẹp khỏe khoắn.

Hoa hậu Kim Soo Mi giành được giải thưởng trị giá 45.000 USD và học bổng 45.000 USD. Lúc đó cô 22 tuổi. Cô trở về Mỹ tiếp tục việc học tại Cao đẳng Dickenson, ước mơ học ngành báo chí để trở thành nhà báo quốc tế. Sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Dickerson, cô tiếp tục học tại Đại học Columbia và tốt nghiệp năm 2022. Cô không hoạt động giải trí.

kim soo min

Hiện, cô là phóng viên cho tờ báo lớn tại Anh và tận hưởng cuộc sống ở thủ đô London. Cô rời xa giải trí nhiều khắc nghiệt và bị nhiều lời ghét bỏ. 

kim 2

Thông qua trang cá nhân, cô vẫn thường đăng ảnh mặt mộc. Nhiều người hâm mộ trung thành vẫn theo dõi và để lại lời khen vẻ ngoài khỏe khắn của Kim Soo Mi.Nhớ lại khoảng thời gian bị chỉ trích miệt thị thậm tệ về ngoại hình, Kim Soo Min rơi nước mắt. Nàng hậu kể cô bị nhiều người tràn vào trang cá nhân, gửi những tin nhắn thô lỗ như: "Gì mà trông như ngoài 30 tuổi vậy?", "Chị gái tôi còn xinh hơn nhiều", "Bà hàng xóm kế bên nhà tôi còn đẹp hơn", "Không hề xứng với danh hiệu này đâu"...

Thời gian đó cô phải khóa trang cá nhân để tránh suy nghĩ tiêu cực. Trước khi tham gia thi hoa hậu, cô luôn hy vọng dùng câu chuyện có vẻ ngoài khác biệt để lên tiếng cho những cô gái mang vẻ ngoài khỏe khoắn. Họ không đáng bị áp tiêu chuẩn mình hạc xương mai.

kim soo3

Nhưng làn sóng chỉ trích quá dữ dội và mong muốn của nàng hậu đã không thực hiện được. Cô ước việc bản thân đứng trên sân khấu có thể giúp các cô gái khác nhận ra bản thân họ không hề mập, hoa hậu muốn tạo động lực cho người khác tự tin nhưng chính cô đã không chịu nổi áp lực, phải khóa trang để không ảnh hưởng tới tinh thần. 

kim soo
kim soo 4

Sau đăng quang Kim Soo Min không hoạt động showbiz, và hiện tại cô không liên quan gì đến giới giải trí. Cô chọn sống lành mạnh với công việc phóng viên ở Anh, rời xa hoàn toàn ánh đèn sân khấu sau khi bị miệt thị vì đăng quang ngôi vị hoa hậu danh giá nhất Hàn Quốc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn