Bí mật tạo ra nụ cười đẹp của những lớp huấn luyện tiếp viên hàng không và giao tiếp cho phụ nữ

( PHUNUTODAY ) - Không phải ai xinh ra cũng đã có nụ cười đẹp nhưng không phải nụ cười là cố hữu. Bạn hoàn toàn có thể tập để tạo ra nụ cười xinh

 Ở các lớp đào tạo tiếp viên, lễ tân và nhiều khóa huấn luyện cho phụ nữ có một phần dạy về cách kiến tạo nụ cười đẹp, nụ cười triệu phú. Nụ cười đẹp giúp bạn xinh xắn hơn, giao tiếp thiện cảm hơn, gây ấn tượng hơn và thành công hơn. Tại sao tập luyện lại chỉnh được nụ cười? Bởi vì nụ cười và khuôn miệng cười liên quan tới cơ hàm, khuôn môi, và cả ánh mắt, hàm răng… Thế nên tập luyện sẽ giúp bạn tạo một khuôn cười đẹp, hạn chế tình trạng hở lợi.

duacuoi

Tập cắn đũa

Bạn có thể dùng một chiếc đũa hoặc ống hút với chiều dài và kích thước tương tự. Nên chọn vật tròn và kích thước thon đều bằng nhau tương tự ống hút nhưng cứng hơn ống hút sẽ dễ tập hơn. Đây là bài tập cười kinh điển ở nhiều khóa đào tạo cho tiếp viên hàng không để họ có nụ cười tự nhiên. Cắn đũa để tập chỉnh cơ hàm và khuôn cười không hở lợi, khuôn cười tươi, mép mở rộng tự nhiên và thu hút tài lộc. 

Bạn hãy đặt hai hàm răng cắn đũa, sau đó soi gương và chỉnh khuôn cười cho đẹp nhất rồi giữ nguyên tư thế. Mỗi lần tập khoảng 15 phút. Ngày nào cũng tập thì khoảng 10 ngày bạn sẽ thấy nụ cười khác đi. Nhưng nên chuẩn bị thêm giấy ăn vì khi tập có thể bị chảy nước miếng.

mieng cuoi

Tập khuôn cười bằng phát âm “ie”

Khuôn miệng ở hình dáng phát âm ie là khuôn miệng cười đẹp. Tập phát âm này và giữ nguyên sẽ tạo cho cơ hàm ở tư thế đẹp. Nụ cười năng hở đủ 8 răng trên để nụ cười tươi nhưng không hở lợi. Khi tập bạn nên nhớ soi vào gương để chỉnh đường môi mép sao cho ưng ý nhé.

Massage khu vực rãnh cười

Khi càng lớn tuổi rãnh cười càng sâu và nhăn. Điều khó khiến cho gương mặt già nua và nụ cười giảm sức hút. Massage rãnh cười giúp giữ gương mặt nhẵn mịn và còn giúp cho nụ cười được mở rộng. Khi chúng ta quá lâu giữ một nụ cười gượng gạo thì cơ hàm và xương gò má không được mở rộng.

ranh cuoi

Đó chính là hạn chế khiến cho nụ cười của chúng ta không nở ra tự nhiên và cảm giác bị gò bó. Massage rãnh cười và dùng hai tay xoay đều xương dưới gò má giúp mở rộng cơ hàm mặt, dần dần nụ cười của bạn sẽ được tự nhiên hơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn