Hoa hậu đẹp nhất thế giới như bà đẻ quấn chăn lên thảm đỏ Cannes: Biểu tượng nhan sắc thành thảm họa  

( PHUNUTODAY ) - Nhìn những hình ảnh của hoa hậu thế giới Aishwarya Rai trên thảm đỏ Cannes năm nay không ít người thốt lên đó là thảm họa. Ôi còn đâu hình tượng nhan sắc vượt thời gian.

 Aishwarya Rai, biểu tượng nhan sắc Ấn Độ, hoa hậu thế giới năm 1994 được mệnh danh là hoa hậu đẹp nhất thế giới. Cô cũng là một diễn viên nổi tiếng của Bollywood. Nhan sắc của cô như một báu vật của Ấn. Cô được mời tham dự buổi chiếu Indiana Jones and the Dial of Destiny.

quan chan tai cannes

Rất nhiều lần xuất hiện ở thảm đỏ Cannes, Rai được đánh giá là ngôi sao sáng với những bộ đầm lộng lẫy tôn đường cong quyến rũ và thần thái ngút trời, phong cách tạo dáng xuất thần. Nhưng năm nay cô lại chọn bộ đầm với vũ trùm đầu quá nặngnề. Thiết kế đính Sequin bạc lấp lánh nhưng cấu trúc quá dày trông y như một bà đẻ quấn chăn.

Thiết kế đã dìm nhan sắc đình đám một thời. Cô từng là biểu tượng nhan sắc vượt thời gian, được bầu là hoa hậu có sắc đẹp vượt thời gian và cũng là khách mời quen thuộc của các kỳ liên hoan phim Cannes.

ngo ngang cannes

So với những người đẹp diện các thiết kế phóng khoáng, thanh lịch, thì Hoa hậu thế giới Aishwarya Rai năm nay tạo ra sự độc lạ nhưng kém duyên. Khán giả không thể hiểu hoa hậu đang mặc gì nữa. Không biết biểu tượng nhan sắc của cả thế giới sao lại có thể chấp nhận mặc bộ đầm với thiết kế cầu kỳ tham lam như vậy lên sân khấu lớn. Sự xuất hiện của Aishwarya Rai năm nay như một thảm họa thời trang.

Ngắm lại hình ảnh Hoa hậu đẹp nhất thế giới trong những kỳ Liên hoan phim Cannes trước đó mà thấy nuối tiếc cho bộ đầm cô đã chọn trong năm nay.

cannes dinh cao

Những hình ảnh nao lòng một thời của hoa hậu thế giới trên thảm đỏ lại khiến chúng ta thấy nuối tiếc. Không biết sau sự kiện này stylist của cô sẽ nói gì và liệu hoa hậu thế giới có cảm thấy nuối tiếc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn