Hoa hậu Kỳ Duyên khoe cận cảnh làn da đẹp không tỳ vết, gần như không thấy lỗ chân lông

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Kỳ Duyên tiết lộ: "Bí quyết là sống thật healthy, tập thể dục đều đặn, và chăm sóc da kỹ càng".

Mới đây, Kỳ Duyên "gây sốt" khi đăng tải ảnh chụp cận mặt bằng cam thường, qua đó phô diễn làn da mịn màng không tỳ vết. Nàng Hậu tự hào viết: "Da cỡ này đó chịu nổi không... Năm nay là bước sang tuổi 27 rồi mà da vẫn vậy hoài y như những ngày đầu tiên của tuổi 18, trộm vía em! Căng bóng mướt mịn".

Empty

Ai nấy đều phải xuýt xoa khen ngợi làn da của nàng Hậu đã đạt đến độ hoàn hảo ấn tượng. Nước da mịn màng, không mụn, gần như không thấy lỗ chân lông. Hoa hậu Kỳ Duyên tiết lộ: "Bí quyết là sống thật healthy, tập thể dục đều đặn, và chăm sóc da kỹ càng".

Empty

Dù phải thường xuyên dùng mỹ phẩm trang điểm nhưng nàng Hậu cực kỳ chú trọng đến việc chăm sóc da để giữ mãi nét thanh xuân. Cách đây không lâu, người đẹp tiết lộ quy trình 6 bước chăm da vào mỗi buổi sáng và buổi tối trước khi đi ngủ của cô nhằm duy trì làn da đẹp theo năm tháng.

Theo Kỳ Duyên, công đoạn tẩy trang, dưỡng ẩm và bôi serum là không thể bỏ qua nếu muốn làn da luôn sáng khỏe, mịn màng, tránh tình trạng bong tróc. Cô cũng bật mí các sản phẩm dưỡng da mà bản thân hay dùng bao gồm sữa rửa mặt, toner (nước cân bằng), mặt nạ, serum (tinh chất huyết thanh), kem dưỡng ban đêm, kem chống nắng, son dưỡng môi…

Empty

Bước đầu tiên trong quy trình dưỡng da của Kỳ Duyên đó là tẩy trang, rửa mặt thật kỹ 2 lần mỗi ngày (sáng và tối). Côu sử dụng thêm máy rửa mặt, massage trên da theo hướng từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài và nhất là những chỗ dễ nổi mụn như 2 bên cánh mũi, dưới cằm, vùng trán…

Sau khi da mặt đã sạch sẽ, khô thoáng, Kỳ Duyên sẽ tiến hành đắp mặt nạ dưỡng da trong khoảng 15 phút. Nàng Hậu ưu tiên những sản phẩm có chứa các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên như trà xanh, ngọc trai...

Bôi toner là bước thứ 3 trong quy trình chăm da của Kỳ Duyên nhằm cung cấp các dưỡng chất làm sạch sâu bên trong và thu nhỏ lỗ chân lông. Cô cũng đưa ra một lưu ý dành cho hội chị em rằng nếu sử dụng loại mặt nạ cần rửa mặt lại sau khi dùng thì nên sử dụng trước bước toner, còn nếu dùng loại mặt nạ đắp xong không cần rửa lại bằng nước thì cũng có thể dùng toner. 

Empty

Tương tự như toner, Kỳ Duyên thích dùng các sản phẩm có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên. Đây được xem là bước dưỡng da làm mờ nếp nhắn.

Sau đó, Kỳ Duyên sẽ dưỡng ẩm để tránh tình trạng bong tróc da non, dễ khiến lớp trang điểm bị "mốc". Cuối cùng, nàng Hậu thoa kem chống nắng để bảo vệ da mỗi khi ra đường, không quên bôi nhẹ một lớp son dưỡng. 

Quy trình chăm sóc da của Kỳ Duyên xem qua thì có vẻ nhiều bước nhưng cách thực hiện rất đơn giản. Nhờ chăm dưỡng một cách kỹ lưỡng, nàng Hậu đã thành công sở hữu một làn da "vạn người mê". 

Theo:  xevathethao.vn copy link