Hoa hậu Thùy Tiên "tiết lộ" bí quyết để có vóc dáng nóng bỏng: Nhờ 15-20 phút tập mỗi ngày

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Thùy Tiên bước vào hành trình "độ body" với các bài tập của gymer Chloe Ting - Youtuber nổi tiếng, chuyên hướng dẫn các bài thể dục, giảm mỡ, tăng cơ tại nhà. Thùy Tiên tiết lộ mỗi ngày cô dành 15-20 phút để có vóc dáng nóng bỏng sau 4 tháng.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên sinh năm 1998, cô từng vào top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018 và giải phụ Người đẹp Nhân ái. Năm 2018, Thùy Tiên đại diện Việt Nam đi thi Hoa hậu Quốc tế 2018 nhưng không lọt Top 15.

photo1638632924205-16386329245931925297578

Tối 4/12, chung kết Miss Grand International 2021 (Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021) chính thức diễn ra tại Bangkok, Thái Lan với sự góp mặt của gần 60 người đẹp đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Người đẹp sinh năm 1998 được khán giả nước nhà đặt kỳ vọng cao nhờ nhan sắc ngày càng sắc sảo cùng vóc dáng nóng bỏng, chiều cao 1m71, số đo 3 vòng 82-61-91 cm. Đại diện Việt Nam - Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã tạo nên kỳ tích chưa từng có khi đoạt vương miện hoa hậu danh giá.

thuy-tien-1719-1638433595

Trong phần thi bikini, Thùy Tiên thể hiện sự tự tin ngút ngàn, cô tạo dáng khoe đường cong táo bạo, hất tóc kiêu kì khi bước vào sân khấu. Người đẹp mỉm cười rạng rỡ, cô làm chủ từng bước catwalk, có nhiều động tác hình thể nóng bỏng như vuốt hông, vừa đi vừa nhún nhảy theo điệu nhạc.

Màn xoay người cũng được Thùy Tiên thể hiện vô cùng tự tin. Cô kết thúc bằng động tác hôn gió, nháy mắt, giơ tay thần thái. Vòng eo săn chắc cùng đôi chân thẳng tắp của người đẹp nhận được vô số lời khen ngợi từ khán giả.

b67dc1f58bb762e93ba6

Trước ngày lên đường đi Thái Lan dự thi Miss Grand 2021, Thùy Tiên từng tiết lộ cô phải tập gym khắc nghiệt để giảm cân, tăng cơ, có hình thể đẹp nhất đi thi quốc tế. Đến với cuộc thi, Thùy Tiên có sự chuẩn bị kỹ càng, cô thay nhiều bộ trang phục "chặt chém", khoe tối đa lợi thế hình thể trong các hoạt động của cuộc thi.

Để có thân hình khỏe khoắn, quyến rũ phù hợp với tiêu chí của cuộc thi, Thùy Tiên tích cực tập luyện từ khi được công bố trở thành đại diện Việt Nam. Nhiều người hâm mộ nhận xét, chỉ sau ít tháng, vóc dáng của người đẹp sinh năm 1998 có sự thay đổi rõ rệt.

Thùy Tiên bắt đầu bước vào hành trình "độ body" với các bài tập của gymer Chloe Ting - Youtuber nổi tiếng với 22,4 triệu người đăng ký, chuyên hướng dẫn các bài thể dục, giảm mỡ, tăng cơ tại nhà. Thùy Tiên tiết lộ mỗi ngày cô dành 15-20 phút để tập theo các bài của Chloe Ting và thấy hiệu quả rõ rệt.

Các bài tập của Thùy Tiên chủ yếu là HIIT, thiên về đốt mỡ toàn thân, giúp cô không thay đổi nhiều về cân nặng nhưng thân hình thêm thon gọn, săn chắc. Ngoài ra, Chloe Ting cũng hướng dẫn nhiều bài tập chuyên về từng bộ phận như cách có múi bụng, cách tăng kích cỡ vòng ba, cách giảm mỡ lưng... Kết hợp cùng chế độ ăn uống healthy, hiệu quả tập luyện có thể thấy trong vòng hai tuần.

dec-04-2021-20-21-23-16386241497311016018568.gif

Ban đầu, Thùy Tiên đã có thân hình khá gợi cảm nhưng vẫn còn mỡ thừa. Chỉ sau khoảng một tháng tập luyện ở nhà, cô bắt đầu có cơ bụng. "Kiên trì tập đều đặn, càng tập càng 'nghiện' ấy. Khi thấy các đường line mờ mờ lại càng có động lực tập hơn. Tuy nhiên chúng ta cũng không nên gấp gáp quá, phải dành thời gian cho cơ nghỉ để đạt hiệu quả tốt nhất", Thùy Tiên chia sẻ.

Mỹ nhân 23 tuổi cho biết quá trình bốn tháng tập luyện của cô là quãng thời gian "khóc lên khóc xuống" nhưng cô không nản chí vì đặt quyết tâm cao độ. "Trước đây, tôi không bao giờ nghĩ sẽ có được thân hình như hiện tại. Sự ủng hộ của mọi người đã tiếp động lực để tôi dám đứng dậy thay đổi bản thân, trở thành một phiên bản hoàn thiện nhất có thể cho hành trình đến với Miss Grand International 2021". Với body hiện tại, người đẹp cũng mong muốn truyền động lực để các chị em cùng cố gắng rèn luyện sức khỏe, thay đổi bản thân.

Trong quá trình tham dự Miss Grand, đại diện Việt Nam cũng tranh thủ thời gian tập luyện để không bị xuống cơ. Vì không đến được phòng tập, Thùy Tiên tích cực gập bụng ngay cả khi đang ở trong phòng chờ của các thí sinh. Trên trang cá nhân, người đẹp thường xuyên cập nhật những hình ảnh tươi vui, tràn đầy năng lượng và truyền cảm hứng.

Vóc dáng nóng bỏng giúp mỹ nhân 23 tuổi gây ấn tượng với loạt trang phục cắt xẻ hiểm hóc, nhấn vào những khoảng hở ở vòng một và eo thon. Đồng thời, cô cũng thắng giải "Người đẹp Bikini" do fan toàn cầu bình chọn tại cuộc thi năm nay với lượng phiếu bầu vượt xa các đối thủ.

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế là cuộc thi sắc đẹp thường niên được tổ chức lần đầu năm 2013 với mục đích truyền thông điệp về "chấm dứt chiến tranh và bạo lực", nâng cao nhân quyền và nhanh chóng trở thành một trong những cuộc thi nhan sắc uy tín hàng đầu thế giới. Mùa giải 2021 tổ chức tại đảo Phuket và thủ đô Bangkok của Thái Lan. Bán kết và chung kết Miss Grand International lần lượt diễn ra tối 2/12 và 4/12.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link