Hoa hậu Tiểu Vy ghi điểm nhờ hành động đẹp đối với các chiến sĩ công an đi tuần tra

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Trần Tiểu Vy vừa đăng tải một video ghi lại cảnh nàng Hậu hét to gửi lời nhắn đến các chiến sĩ.

Mới đây, Hoa hậu Trần Tiểu Vy đã đăng tải một video ghi lại cảnh nàng Hậu đứng từ ban công nhà gửi lời chúc sức khỏe đến các chiến sĩ công an khi đi tuần tra. Khi nhìn thấy họ cô đã cố gắng nói lớn xuống dưới: "Các chú nhớ giữ gìn sức khỏe nhé, mọi người chỉ nên ra đường ra có việc cần thiết". Sau khi lắng nghe lời chúc từ nàng Hậu hai chiến sĩ đã thể hiện sự thân thiện bằng cách vẫy tay lại.

tieuvy
tieuvy2

Những ngày qua, Hoa hậu Trần Tiểu Vy đã cùng với những người bạn thân đã đi xe máy trên khắp các con đường ở Sài Gòn gửi tặng những người vô gia cư những bao gạo. Cô cho biết: "Những ngày qua, mỗi buổi tối ra đường Vy thấy có rất nhiều hoàn cảnh khó khăn nên muốn làm một việc gì đó để chút san sẻ với mọi người, trao tận tay từng phần gạo Vy mới cảm nhận được mình quá may mắn. 3 ngày qua, mỗi ngày từ 7 giờ tối Vy cùng với những người bạn của mình chở gạo trên xe máy chạy khắp các tuyến đường Sài Gòn phát gạo, để đảm bảo an toàn trong mùa dịch Vy cùng mọi người trang bị đầy đủ bao tay, khẩu trang, nước sát khuẩn".

tieuvy3

Hoa hậu Trần Tiểu Vy nói thêm: "Dịch bệnh vốn dĩ đã gây khó khăn cho công việc cũng như thu nhập của tất cả chúng ta nhưng những người lao động nghèo mới là những người kiệt quệ hơn cả. Chúng ta kêu gọi ở nhà chống dịch mà đến nơi ở, miếng ăn họ còn không được đảm bảo thì thật đáng thương. Vy hy vọng một chút quà nhỏ có thể giúp cho những người lao động nghèo đỡ được phần nào gánh nặng trong dịch bệnh, có đi Vy mới thấy còn quá nhiều người nghèo, họ vô cùng khó khăn trong mùa dịch này".

Được biết, trong thời gian thực hiện giãn cách nàng Hậu đều chăm chỉ thức dậy từ 7 giờ sáng đến bếp ăn của CLB để tham gia nấu hơn 2.000 phần ăn mỗi ngày.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link